Bảng báo giá thiết kế biệt thự tổng hợp mới nhất năm 2019

Bảng báo giá thiết kế kiến trúc biệt thự của Kiến Trúc Homey được chúng tôi cung cấp một cách đầy đủ và chi tiết nhất giúp khách hàng có được những thông tin về giá cần thiết trong việc đầu tư, xây dựng căn biệt thự đẳng cấp của gia đình. Bảng giá thiết kế biệt thự này được chúng tôi nghiên cứu kỹ và cập nhật dựa trên báo giá thực tế của công ty dành cho khách hàng, mỗi loại hình biệt thự sẽ có những mức giá khác nhau, quý vị có thể tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết ngay sau đây.

Mục lục ẩn
slide Bảng báo giá thiết kế biệt thự tổng hợp mới nhất năm 2019

Cập nhật bảng báo giá thiết kế biệt thự mới nhất

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị thiết kế kiến trúc biệt thự, mặc dù theo giá cả thị trường và sự tự do cạnh tranh thì một vài đơn vị thiết kế vẫn đưa ra giá thiết kế biệt thự rất hấp dẫn cho khách hàng và được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với những công ty khác. Nhưng ngoài quan tâm về giá thì quý gia chủ cũng nên xem xét kỹ về vấn đề chất lượng, bởi chất lượng mới là điều quyết định với công trình nhà bạn. 

bao gia thiet ke biet thu Bảng báo giá thiết kế biệt thự tổng hợp mới nhất năm 2019

Đơn giá thiết kế kiến trúc biệt thự được nhiều khách hàng quan tâm

Kiến Trúc Homey tự hào là đơn vị thiết kế kiến trúc uy tín trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và có trách nhiệm cao với công việc, các sản phẩm thiết kế biệt thự của chúng tôi đã chiếm được cảm tình của khách hàng và thể hiện năng lực, sự uy tín. 

Tính tới thời điểm hiện tại đã có gần 100 dự án thiết kế biệt thự được hoàn thiện và thi công trên nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng khích lệ đội ngũ Homey luôn trưởng thành và cố gắng hơn trong nghề. Kiến trúc Homey xin gửi tới khách hàng bảng báo giá thiết kế biệt thự theo từng loại hình cụ thể dưới đây.

Loại hình biệt thựĐơn giá/m2Hạng mục hồ sơ thiết kế
Biệt thự hiện đại140,000Mặt bằng bố trí công năng
Biệt thự cổ điển150,000Phối cảnh 3D ngoại thất
Biệt thự tân cổ điển150,000Hồ sơ chi tiết kiến trúc
Biệt thự vườn140,000Hồ sơ chi tiết kết cấu
Biệt thự mini140,000Hồ sơ chi tiết điện nước
Sân vườn biệt thự80,000Phối cảnh sân vườn
Lâu đài180,000
Dinh thự180,000

BẢNG GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ TỔNG HỢP

  • Biệt thự là gì? 

Biệt thự là một loại hình nhà ở cao cấp được xây dựng trên một diện tích đất rộng rãi, nằm ở vị trí đắc địa với lợi thế về hướng, view cảnh quan. Biệt thự thường gắn liền với sân vườn và có không gian hài hòa cùng thiên nhiên. 

Chúng sẽ được đầu tư kỹ càng về không gian ngoại thất để thể hiện sự bề thế, hoành tráng và vị thế của người sở hữu, bởi chủ nhân của những căn biệt thự thường là giới quý tộc, các đại gia, các chủ doanh nghiệp lớn. Biệt thự còn được gọi với cái tên là dinh thự khi thiết kế theo lối kiến trúc Pháp hoặc Châu Âu.

Kiến Trúc Homey chuyên sâu trong phong cách thiết kế biệt thự tân cổ điển, với nhiều dự án biệt thự dinh thự cao cấp đã thành công. Cụ thể, đơn giá thiết kế biệt thự được chúng tôi phân bổ như sau:

1 – Giá thiết kế biệt thự tân cổ điển

bao gia thiet ke biet thu tan co dien.jpg2 Bảng báo giá thiết kế biệt thự tổng hợp mới nhất năm 2019

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển đẳng cấp, sang trọng với đường nét hoa văn tinh tế

Kiến trúc biệt thự tân cổ điển là sự cách tân giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Một mặt giảm bớt các chi tiết, hoa văn của phong cách cổ điển, mặt khác lại lồng ghép những chi tiết hiện đại vào để cân bằng và tạo ra sự tinh tế.  Phong cách tân cổ điển còn được cách tân và kết hợp cùng phong cách cổ điển Pháp cổ, Châu Âu … thường sẽ thể hiện được sự bề thế của không gian nội thất và tinh xảo trong từng chi tiết. 

bao gia thiet ke biet thu tan co dien Bảng báo giá thiết kế biệt thự tổng hợp mới nhất năm 2019

Giá thiết kế biệt thự tân cổ điển thường cao hơn so với biệt thự hiện đại

Đặc trưng của phong cách tân cổ điển là những chi tiết hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ nên giá thiết kế biệt thự đẹp sẽ theo đó cao hơn so với phong cách khác. Thời gian thiết kế cũng lâu hơn và các kiến trúc sư phải là những người giàu kinh nghiệm mới giúp công trình đạt được độ hoàn mỹ và đẳng cấp.

2 – Đơn giá thiết kế biệt thự vườn

don gia thiet ke biet thu vuon Bảng báo giá thiết kế biệt thự tổng hợp mới nhất năm 2019

Biệt thự vườn nơi có không gian xanh mát từ cây cỏ, hoa lá

Phong cách thiết kế biệt thự vườn cũng được nhiều chủ đầu tư quan tâm trong vài năm trở lại đây. Không gian vườn gắn liền với không gian xanh, sạch, đẹp và gần gũi với thiên nhiên. Xây dựng biệt thự vườn sẽ được xây dựng trên một khu đất rộng rãi, cần phải biết cách kết hợp giữa không gian xanh và công năng sử dụng tiện nghi.

don gia thiet ke biet thu vuon.jpg1 Bảng báo giá thiết kế biệt thự tổng hợp mới nhất năm 2019

Đơn giá thiết kế biệt thự vườn phụ thuộc vào mức độ đầu tư gia chủ

Đầu tư vào không gian xanh, tiểu cảnh, hòn non bộ … đôi khi cũng là yếu tố quyết định tới đơn giá thiết kế biệt thự vườn. Vì vậy, bảng báo giá thiết kế biệt thự ở trên chỉ mang tính chất tổng quát chưa đi sâu vào chi tiết.

3 – Giá thiết kế biệt thự mini

Biệt thự 1 tầng hiện đại mặt đứng

Thiết kế biệt thự mini kết hợp không gian xanh mát biệt thự mini

Biệt thự mini có diện tích nhỏ từ 80 – 100m2 giống như một căn chung cư nhưng lại không gian sân vườn thông thoáng. Do vậy khi thiết kế nội thất biệt thự mini chúng ta cần phải tính toán kỹ không gian trong nhà sao cho bắt trọn cảnh quan sân vườn thoáng đãng bên ngoài góp phần tối giản chi phí cho chủ đầu tư. 

biệt thự 3 tầng mái lệch hiện đại

Giá thiết kế mini được tính toán chính xác khi có yêu cầu cụ thể từ KH

4 – Giá thiết kế kết cấu biệt thự

Thiết kế kết cấu biệt thự là quá trình tính toán, triển khai các phương án từng chi tiết trong kết cấu của toàn bộ công trình, từ phần móng, cột, dầm, sàn, cầu thang … Hiện nay, có 2 loại kết cấu thông dụng là kết cấu bê tông cốt thép và kết cấu thép. Đối với biệt thự, kết cấu bê tông cốt thép được áp dụng nhiều hơn. 

gia thiet ke ket cau biet thu Bảng báo giá thiết kế biệt thự tổng hợp mới nhất năm 2019

Đối với biệt thự, kết cấu bê tông cốt thép được áp dụng nhiều hơn.

Thiết kế kết cấu biệt thự bao gồm:

  • Kết cấu móng
  • Kết cấu cột
  • Kết cấu dầm, sàn, mái, lanh tô …
  • Kết cấu thép

Đơn giá thiết kế kết cấu biệt thự hiện nay dao động từ 50.000 – 100.000 vnđ/m2 đối với thiết kế phong cách tân cổ điển. 

Lưu ý: 

Giá thiết kế kết cấu biệt thự chỉ mang tính chất tham khảo bởi tùy thuộc vào diện tích, kiểu nhà hoặc vị trí xây dựng mà có những đơn giá khác nhau. Nếu những căn biệt thự ở vị trí nền móng yếu cần phải gia cố trước khi xây dựng thì sẽ phải có yêu cầu cao về thiết kế, từ đó quyết định giá thành khác nhau. 

Ngoài ra, mỗi công ty xây dựng sẽ đưa ra những cách tính toán thiết kế khác nhau, vì vậy để biết chính xác đơn giá thiết kế kết cấu biệt thự quý vị hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ Homey nhé.

** Ưu đãi giá thiết kế kiến trúc biệt thự tại Homey:

Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, khi ký hợp đồng thi công biệt thự trọn gói có tổng diện tích thiết kế >500m2 sẽ được giảm từ 50 – 100% phí thiết kế kiến trúc. Ngoài ra, đội ngũ kiến trúc sư Homey luôn hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho quý vị tại nhà một cách tận tâm, chu đáo nhất cho tới khi chốt được phương án hoàn hảo. 

QUY TRÌNH THIẾT KẾ KIẾN TRÚC BIỆT THỰ

Sau khi tiếp nhận thông tin của khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành làm việc cùng khách hàng để hỗ trợ nhanh chóng khâu thiết kế 3D trước khi thi công nội thất. Cụ thể, quy trình làm việc của chúng tôi như sau:

  • Bước 1: Tiến hành gặp gỡ và tiếp nhận thông tin của khách hàng

Chúng tôi sẽ tiến hành gặp gỡ khách hàng để được trao đổi, trò chuyện và nắm những mong muốn cơ  bản như: 

+ Phong cách thiết kế chủ đạo khách hàng muốn là gì

+ Màu sơn chủ đạo trong ngôi nhà của bạn là gì

+ Các vật liệu nội thất như thế nào thì phù hợp với kinh phí đầu tư của bạn?

+ Bạn mong muốn thế nào về bản thiết kế chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng nhất.

Biệt thự 1 tầng hiện đại mặt đứng

Để biết chính xác đơn giá thiết kế biệt thự quý vị hãy liên hệ trực tiếp

  • Bước 2: Tiến hành khảo sát thực trạng công trình

Mỗi dự án biệt thự sẽ có bố cục và địa thế khác nhau vì vậy, việc khảo sát thực trạng công trình rất quan trọng. Kiến trúc sư sẽ tiến hành đo đạc và nắm thông số kỹ thuật cần thiết để đảm bảo việc thiết kế và thực tế ăn khớp với nhau.

  • Bước 3: Thiết kế sơ bộ cho khách hàng hình dung

Từ những thông tin khách hàng mà kiến trúc sư thu được, chúng tôi tiến hành lên bản thiết kế sơ bộ. Bao gồm bản vẽ mặt bằng bố trí nội thất bản cad và hình ảnh minh hoạ, định hướng và ý đồ thiết kế chung. Bản thiết kế này sẽ thỏa mãn mong muốn của khách hàng khi trao đổi và khảo sát thực tế. Khách hàng sẽ được chỉnh sửa bản vẽ theo sở thích và cho tới khi không cần tối ưu lại. 

  • Bước 4: Tiến hành ký hợp đồng thiết kế

Hợp đồng này sẽ lập thành 2 bản có giá trị pháp lý như nhau. Đây sẽ là căn cứ thực hiện hợp đồng và thủ tục thanh toán, thanh lý hợp đồng. Kiến trúc sư sẽ triển khai bản vẽ theo quy trình gửi cho khách hàng, thực hiện đầy đủ quyền và nghĩa vụ được quy định trong hợp đồng.

Về điều khoản thanh toán cơ bản đối với HĐ thiết kế kiến trúc biệt thự:

  • Đợt 1: Tạm ứng 3 triệu khi kiến trúc sư về khảo sát và ký hợp đồng sơ bộ với chủ nhà.
  • Đợt 2: Tạm ứng 50% sau khi đã thống nhất được mặt bằng bố trí nội thất và phối cảnh 3D của công trình
  • Đợt 3: Quyết toán 100% giá trị hợp đồng sau khi giao hồ sơ thiết kế đầy đủ gồm: kiến trúc, điện nước, kết cấu. 
  • Bước 5: Thiết kế chi tiết bản vẽ 3D thiết kế

Sau khi ký kết hợp đồng và thống nhất phương án mặt bằng kỹ thuật thì kiến trúc sư sẽ tiến hành vẽ 3D cho toàn bộ không gian thiết kế theo yêu cầu để bạn có thể hình dung ngôi nhà sau này như thế nào.

Biệt thự hiện đại 5 tầng - Hưng Yên

Phối cảnh mặt đứng biệt thự hiện đại 5 tầng – Hưng Yên

  • Bước 6: Tiến hành triển khai hồ sơ kỹ thuật

Kiến trúc sư và chuyên gia thiết kế hoàn thành thiết kế kỹ thuật công năng, bản vẽ chi tiết đồ nội thất phục vụ cho quá trình thi công và sản xuất. Phòng thiết kế tại công ty và phòng kỹ thuật sẽ gửi bản vẽ thiết kế chi tiết để khách hàng kiểm tra và đối chiếu. Từ bản thiết kế này nếu khách hàng cảm thấy chưa thỏa mãn có thể chỉnh sửa theo yêu cầu mang lại phương án tối ưu nhất theo mong muốn của mình. 

Đội ngũ Kiến Trúc Homey sẽ hỗ trợ khách hàng tất cả vấn đề kỹ thuật khi khách hàng cần phân tích và hiểu hơn về bản vẽ của mình.

  • Bước 7: Giai đoạn hoàn thiện hồ sơ và bàn giao 

Khi hoàn thiện bản vẽ 3D và điều chỉnh hồ sơ kỹ thuật thì chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ và giao cho khách hàng và thanh lý hợp đồng thiết kế. 

NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI GIÁ THIẾT KẾ THI CÔNG BIỆT THỰ

Bảng giá thiết kế biệt thự ở trên là đơn giá chung được áp dụng năm 2019, có những thời điểm đơn giá này sẽ thay đổi và chúng tôi xin đưa ra một vài yếu tố ảnh hưởng tới đơn giá để quý vị có thể hiểu và không còn bất cứ lăn tăn nào khi đầu tư:

yeu to anh huong gia thiet ke biet thu Bảng báo giá thiết kế biệt thự tổng hợp mới nhất năm 2019

Những yếu tố ảnh hưởng tới báo giá thiết kế biệt thự

2.1. Giá thiết kế nội thất biệt thự phụ thuộc vào phong cách TK

Có rất nhiều phong cách thiết kế nội thất biệt thự như Hiện Đại, Bắc Âu, Tân Cổ Điển, Cổ Điển, Art Deco … mà từng phong cách lại có đặc điểm và nguyên tắc riêng do vậy có thể bản thiết kế sẽ mức giá chênh lệch khác nhau.

2.2. Giá giá thiết kế nhà biệt thự phụ thuộc vào diện tích biệt thự

Nếu diện tích rộng thì chi phí thiết kế sẽ cao hơn và ngược lại tuy nhiên mục đích cuối cùng của mỗi bản thiết kế là thỏa mãn yêu cầu của chủ nhân cũng như mang tới công trình thẩm mỹ cao và công năng nhất.

2.3. Giá thiết kế biệt thự đẹp phụ thuộc vào từng thời điểm

Tùy từng thời điểm thị trường mà giá cả sẽ thay đổi, tuy nhiên đây cũng chỉ là một nhân tố nhỏ. Kiến Trúc Homey là một thương hiệu thiết kế kiến trúc và nội thất uy tín, chúng tôi luôn tối ưu quy trình làm việc và hồ sơ năng lực để có thể đưa ra mức chi phí thiết kế có lợi nhất với khách hàng. 

KIẾN TRÚC HOMEY – CÔNG TY THIẾT KẾ BIỆT THỰ UY TÍN THUỘC TOP 10 HÀ NỘI

Trên thị trường hiện nay có tới hàng trăm thương hiệu thiết kế biệt thự khác nhau. Vì vậy khách hàng cũng cảm thấy khó băn khoăn và lo lắng khi đặt niềm tin vào một đơn vị nào đó. Và với công trình biệt thự, dường như việc tìm hiểu hồ sơ năng lực của một công ty thiết kế kiến trúc càng kỹ càng hơn bởi quy mô rộng lại có kinh phí lên tới hàng tỷ đồng. 

1. Tiêu chí khi chọn công ty thiết kế uy tín bạn nên biết

– Kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc

Để có được thương hiệu và đứng vững trên thị trường cần năng lực chuyên môn tốt và sự uy tín với khách hàng. Nếu như bạn muốn tiết kiệm thời gian và có được sản phẩm thiết kế theo đúng ý mình thì hãy nhìn vào kinh nghiệm và thời gian hoạt động của họ. Công ty lâu năm sẽ biết cách xử lý vấn đề nhanh hơn, tối ưu và hiệu quả hơn so với công ty còn non trẻ.

– Dịch vụ thiết kế đa dạng và nổi bật

Sự đa dạng này thể hiện ở việc công ty đó cung cấp các gói dịch vụ khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn: thiết kế, thi công, sản xuất đồ nội thất … và mang tới nhiều giải pháp cho các công trình như: chung cư, nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà hàng … Bạn có thể xem xét điều này kỹ hơn tại website nhé.

– Năng lực qua các dự án thực tế ra sao

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế biệt thự bạn có thể yêu cầu họ cho xem những dự án thiết kế nội thất biệt thự đã làm trước đó, để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm cũng như ý tưởng.

Ngoài ra có thể xem xét năng lực thông qua: cách tư vấn, đội ngũ kiến trúc sư, thái độ phục vụ, hình thức thanh toán, quy trình làm việc chuyên nghiệp … tuy nhỏ thôi nhưng cũng giúp bạn thêm thoải mái, tiết kiệm thời gian và dễ chịu hơn trong cả quá trình làm việc dài.

boa gia thiet ke kien truc homey Bảng báo giá thiết kế biệt thự tổng hợp mới nhất năm 2019

Báo giá thiết kế kiến trúc biệt thự tại Homey chuyên nghiệp

2. Thiết kế biệt thự tại Homey tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp

“Chọn mặt gửi vàng” không phải chuyện đơn giản, nhưng đến với Homey bạn hoàn toàn có thể an tâm  và tin tưởng 100%. Chúng tôi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất, đội ngũ kiến trúc sư năng động, sáng tạo và hơn 150 công trình biệt thự hoàn thiện trong 3 năm vừa qua. 

Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế thi công trọn gói biệt thự và nhà ở tới thiết kế và thi công đồ nội thất sẽ tối ưu quy trình làm việc cho khách hàng và cũng tối ưu kinh phí, ít nhất rẻ hơn 10% so với thị trường. Xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất quy mô, chủ động tiến độ và chất lượng nội thất, giá thành hấp dẫn không qua trung gian là một thế mạnh mà quý vị sẽ hài lòng.

Kết luận:

Đơn giá thiết kế biệt thự ở trên chỉ mang tính chất tham khảo, để được báo giá chính xác dựa trên yêu cầu cụ thể, diện tích cụ thể và phong cách bạn yêu thích, quý vị hãy gửi tới Homey những thông tin cơ bản gồm:

  • Phong cách thiết kế
  • Diện tích thiết kế
  • Yêu cầu thiết kế
  • Đặc điểm biệt thự

Bộ phận dự toán báo giá sẽ giúp quý vị  báo giá thiết kế nhà biệt thự chuẩn nhất để quý vị kiểm soát được mức độ đầu tư cho ngôi nhà mình. 

Hàng trăm dự án thiết kế kiến trúc nội thất các loại hình nhà ở như chung cư, nhà phố, biệt thự được chúng tôi liên tục update trên website vui lòng tham khảo để hiểu hơn về phong cách của Homey. Hãy gọi điện cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần để được hỗ trợ nhé. Hoặc bạn có thể để lại thông tin bên dưới sẽ được chuyên viên hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất!

Rất hân hạnh được hợp tác và đồng hành cùng quý vị!

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Bình luận