Đơn giá thiết kế lâu đài mới nhất 2019

Lâu đài là những sản phẩm kiến trúc sang trọng, đẳng cấp và thể hiện vị thế của người sở hữu. Do vậy việc thiết kế lâu đài là một thách thức lớn đối với kiến trúc sư. Vì vậy, kiến trúc sư tại Homey khi hoàn thiện phần ngoại thất cho căn lâu đài luôn tư vấn cho chủ đầu tư cách thiết kế sao cho tận dụng được tối đa không gian tạo nên sự sang trọng và bề thế nhất.

dinh thự Đơn giá thiết kế lâu đài mới nhất 2019

Đơn giá thiết kế lâu đài mới nhất 2019

Vậy đơn giá thiết kế lâu đài là bao nhiêu? Chắc chắn có nhiều chủ đầu tư rất quan tâm khi có ý định xây dựng một căn lâu đài cho gia đình mình. Kiến Trúc Homey sẽ chia sẻ chi tiết với quý vị dưới đây để giúp bạn có nhiều kiến thức hơn trước khi bắt tay vào xây dựng ngôi nhà mình nhé. 

1 – Hiểu hơn về kiến trúc biệt thự lâu đài

Nhắc tới biệt thự lâu đài là nói tới những công trình có kiến trúc quy mô lớn, có sự bề thế về diện tích, không gian, hình khối và kiến trúc nội thất sa hoa. Nếu tính cả về kiến trúc lẫn nội thất thì kiến trúc lâu đài chính là sự hội tụ của tinh hoa nhân loại trong phong cách thiết kế. 

Lâu đài thường tọa lạc ở trên diện tích lớn, với các đặc điểm về ngoại thất bao gồm: 

+ Về phần mái lâu đài: có mái vòm lớn, màu sắc nổi bật, chất liệu rất tốt. Nếu là biệt thự lâu đài Pháp thì phía trên vòm thường có cột thép nhọn, cao vừa chính là nét đặc sắc nổi bật của thiết kế kiến trúc lâu đài Pháp. Chúng cũng có công năng đặc biệt trong việc bảo vệ công trình.

+ Phần mặt tiền của biệt thự lâu đài có các khối đắp nổi tròn cực lớn, uốn lượn mềm mại rất tinh tế. Cột trụ giả tương đối nhiều giúp tạo nên công trình vẻ đồ sộ và vô cùng ấn tượng.

+ Về phần cổng của lâu đài chính là điểm nhấn quan trọng, có nhiều mẫu cổng rất đẹp nhưng đều lựa chọn và tuân thủ theo phong cách thiết kế chung tương đồng với sự quy mô của kiểu công trình biệt thự đó như cổng cao với cánh cổng lớn, các chi tiết thiết kế cánh cổng cũng rất tỉ mỉ và chau chuốt. 

+ Kiến trúc biệt thự lâu đài còn có thêm bậc đá từ sân lên sảnh lớn của mặt tiền biệt thự, vì vậy giúp chúng đôn cao hơn mặt bằng chung và tạo ra sự nguy nga, tráng lệ cho công trình. 

biệt thự 4-5 tầng

Biệt thự tân cổ điển Hà Nội

2 – Đơn giá thiết kế lâu đài/ Báo giá thiết kế lâu đài

Được khách hàng đánh giá là một trong những công ty thiết kế kiến trúc hàng đầu hiện nay, kiến trúc Homey hiện đang là đối tác của nhiều chủ đầu tư lâu đài, chúng tôi nhận được sự tin tưởng từ khách hàng bởi năng lực và cách làm việc chuyên nghiệp. 

Xin được cung cấp đơn giá thiết kế lâu đài chi tiết tại Kiến Trúc Homey như sau:

Loại hình biệt thựĐơn giá/m2Hạng mục hồ sơ thiết kế
Biệt thự hiện đại140,000Mặt bằng bố trí công năng
Biệt thự cổ điển150,000Phối cảnh 3D ngoại thất
Biệt thự tân cổ điển150,000Hồ sơ chi tiết kiến trúc
Biệt thự vườn140,000Hồ sơ chi tiết kết cấu
Biệt thự mini140,000Hồ sơ chi tiết điện nước
Sân vườn biệt thự80,000Phối cảnh sân vườn
Lâu đài180,000
Dinh thự180,000

2.1. Homey có quy trình làm việc chuyên nghiệp

Với đơn giá thiết kế lâu đài minh bạch, dễ hiểu chúng tôi tin rằng khi khách hàng có nhu cầu thiết kế sẽ cảm thấy dễ dàng tính toán số tiền mình sẽ đầu tư khoảng bao nhiêu. Chúng tôi xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp trong tất cả các khâu giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí, thời gian, mang lại sự hài lòng tuyệt đối về công trình. Cụ thể gồm các bước như sau: 

  • Bước 1: Tiến hành tư vấn nhu cầu thiết kế, định hướng phong cách Kiến trúc – để KTS Homey có cơ sở triển khai thiết kế cơ cấu, mặt bằng các tầng, phối cảnh mặt tiền cho quý khách.
  • Bước 2: Thống nhất phương án mặt bằng và phối cảnh kiến trúc lâu đài qua  bước: 

+ Lên thiết kế mặt bằng công năng các tầng và thuyết minh thống nhất với quý khách đồng thời tiến hành các chỉnh sửa khi cần thiết.

+ Sau khi kiến trúc sư đã thống nhất được mặt bằng sẽ tiến hành dựng phối cảnh 3D và các góc nhìn chính phụ, tiến hành sửa và đi đến thống nhất phối cảnh. 

  • Bước 3:  Ký hợp đồng chính thức khi đã thống nhất phương án mặt bằng và phối cảnh. Chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai thiết kế chi tiết gồm các phần kiến trúc, kết cấu và điện nước. 
  • Bước 4: Tiến hành bàn giao toàn bộ hồ sơ thiết kế phần Kiến trúc và khách hàng thanh toán toàn bộ giá trị Hợp đồng còn lại.
  • Bước 5: Giám sát tác giả bằng cách KTS sẽ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng. Giải thích và làm rõ hồ sơ thiết kế khi có yêu cầu của phía chủ đầu tư. 

Khi khách hàng và công ty làm việc, bất cứ phần nào cần hỗ trợ chúng tôi luôn giám sát hết mình để giúp quý vị có một bản vẽ chuẩn nhất, một công trình chất lượng. Kiến Trúc Homey dám cam kết phần hồ sơ bản vẽ cho tới khi công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây chính là trách nhiệm của đơn vị thiết kế mà không phải công ty nào cũng có được. 

dinh thự Đơn giá thiết kế lâu đài mới nhất 2019

Thiết kế dinh thự tại Kiến Trúc Homey

2.2. Đơn giá thiết kế lâu đài hợp lý

Với mong muốn chất lượng song hành cùng giá cả, chúng tôi luôn đảm bảo hồ sơ thiết kế đầy đủ, kiểm định chặt chẽ trước khi bàn giao cùng với đó là bảng giá thiết kế lâu đài hợp lý nhất so với thị trường. Sẽ tùy theo nhu cầu của từng chủ đầu tư mà đơn giá thiết kế sẽ thay đổi, nhưng chúng tôi xin đưa ra giá cơ bản của dịch vụ này như sau: 

– Đối với dịch vụ thiết kế kiến trúc đơn giá dao động từ: 150 – 200.000.VNĐ/M2

– Đối với dịch vụ thiết kế nội thất đơn giá dao động từ: 200 – 250.000.VNĐ/M2

– Cùng với đó, Kiến Trúc Homey mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng như:

+ Giảm 10% – 25% đối với công trình có quy mô diện tích lớn trên 400m2

+ Miễn phí thiết kế nội thất 1 phòng bất kỳ theo các chương trình ưu đãi từng thời điểm

Để có thể tiết kiệm chi phí thiết kế lâu đài, chúng tôi có một vài lời khuyên cho khách hàng như sau:

+ Một là chủ nhà nên tự trang bị cho mình những kiến thức cơ bản về xây dựng, cũng như dự trù một khoản kinh phí để thực hiện. Bạn cũng có thể nhờ bạn bè, người có chuyên môn tư vấn, tham khảo các nguồn thông tin về giá thiết kế nhà biệt thự cao cấp để dễ dàng lựa chọn phương án xây dựng biệt thự tiết kiệm nhất cho mình. 

+ Nên tìm hiểu kỹ nguồn thông tin đã có sau đó chọn lọc ra phong cách cho ngôi nhà mình. Quyết định này sẽ giúp bạn dự trù được kinh phí triển khai, tham khảo nhiều mẫu kiến trúc đã hoàn thiện và nhờ tới sự tư vấn thêm của công ty thiết kế xây dựng. Như vậy cũng giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí kha khá cho mình. 

2.3. Chúng tôi luôn đón đầu xu hướng kiến trúc mới nhất

Để tạo ra những dự án thiết kế lâu đài đậm dấu ấn cá nhân cũng như thể hiện bề thế của chủ đầu tư, chúng tôi đã không ngừng sáng tạo và học hỏi để có thể làm hài lòng khách hàng khó tính. Đội ngũ KTS không chỉ trau dồi, học hỏi mà còn cập nhật những xu hướng kiến trúc mới nhất để khách hàng có thể chạm tay vào không gian sống mơ ước của mình. 

Đến với Kiến Trúc Homey bạn sẽ thật sự an tâm với khối kiến trúc lâu đài bề thế và hoành tráng. Rất nhiều dự án lâu đài đã được hoàn thành như một minh chứng cho năng lực và uy tín của chúng tôi. Nếu bạn đang quan tâm tới đơn giá thiết kế lâu đài chi tiết, hoặc cần tư vấn tất cả những vấn đề liên quan tới thiết kế lâu đài hãy liên hệ ngay để được kiến trúc sư tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình.

Rất sẵn lòng được hỗ trợ và tư vấn cho quý vị, xin cảm ơn!

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Bình luận