Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp – Dành cho chủ nhân tinh tế và có tầm

Trong những năm gần đây, biệt thự 2 tầng nói chung và biệt thự 2 tầng kiểu Pháp nói riêng đang trở thành xu hướng phát triển được ưa chuộng bởi nhiều chủ đầu tư. Lý do là bởi các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này có nhiều nét đặc biệt từ cả ngoại thất đến nội thất, không chỉ mang đến cho ngôi nhà một nét đẹp hài hòa, cân đối mà còn đảm bảo đầy đủ công năng, tiện ích sử dụng hàng ngày một cách thoải mái. 

thiet ke biet thu kieu Phap homey Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp - Dành cho chủ nhân tinh tế và có tầm

Tại sao phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được ưa chuộng hiện nay?

Sự phát triển của xã hội Việt Nam vừa mang những tới thuận lợi nhưng cũng tồn tại nhiều điểm bất lợi, nhất là về vấn đề diện tích đất ở. Cuộc sống đô thị ngày nay đất chật người đông khiến không gian sống bị bó hẹp vô cùng. Do diện tích đất ở khá eo hẹp nên buộc người dân phải tìm ra một phương pháp làm nhà vừa tiết kiệm diện tích nhưng cũng mang lại giá trị to lớn về mặt công năng và thẩm mỹ.

Và phong cách thiết kế biệt thự 2 tầng tỏ ra được ưa chuộng hơn cả. Những mẫu biệt thự 2 tầng phổ biến bao gồm: thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, tân cổ điển, biệt thự mái Thái, biệt thự nhà vườn … nếu lựa chọn đúng đơn vị thiết kế thi công, cùng các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn một sản phẩm đúng như mong muốn.

Theo các kiến trúc sư tại Homey cho biết, sở dĩ nhiều chủ đầu tư yêu thích phong cách thiết kế biệt thự kiểu Pháp là bởi các kiến trúc của đất nước Pháp luôn có nét riêng biệt rất tinh tế, thể hiện một nét đẹp hài hòa giữa công năng sử dụng và tiện ích. Đó không còn đơn thuần là một ngôi nhà ở bình thường nữa mà cao hơn cả mỗi công trình còn như một tác phẩm nghệ thuật mà các kiến trúc sư muốn thể hiện ở đó. 

Ngoài ra, kiến trúc Pháp cũng được rất nhiều nước trên thế giới bái phục bởi những bản vẽ thiết kế đỉnh cao mà khó ai sánh bằng. Những kiến trúc này rất chi tiết kết hợp cùng đường nét hoa văn phức tạp nên thường toát lên vẻ sang trọng, lộng lẫy và mỹ lệ. Hệ thống phào, gờ chỉ tinh xảo, họa tiết hoa văn chuẩn mực từng chi tiết nhỏ nhất đều được các kiến trúc sư tỉ mỉ và giàu kinh nghiệm mới có thể thể hiện rõ được.

Các thước cột vuông vức, khỏe khoắn không chỉ tạo nên một thế vững chắc kiên cố cho ngôi nhà mà còn tạo được vẻ bề thế nguy nga cho căn hộ bạn sở hữu. Từ bố cục chung rất đồ sộ đăng đối, cho tới những tiểu tiết kiến trúc nhỏ đều được thể hiện hoàn hảo qua bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư đầy tài năng tại nhà S.

Dinh thự 3 tầng cổ điển hoành tráng

Dinh thự 3 tầng cổ điển hoành tráng

Giải pháp kiến trúc tổng thể mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp ở Hà Nội

Như chúng tôi đã nói ở trên, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp được thể hiện rõ nét thông qua các đường nét trang trí tinh tế, những chi tiết phào chỉ đăng đối, tỉ mỉ và công phu. Do vậy, khi nhìn vào ngoại thất ngôi nhà bạn có thể thấy ngay sự khác biệt dựa trên các khối kiến trúc đẹp mắt liên kết với nhau một cách mật thiết ở phần hậu ngôi nhà. Thêm nữa, khu vực trung tâm ngôi nhà ở chính giữa được thiết kế hình chữ nhật vuông vắn và bề thế giúp việc bố trí phần nội thất cũng dễ dàng hơn. 

Phần mái Mardsan đặc trưng của kiến trúc biệt thự Pháp cũng là một điểm nhấn tiếp theo giúp ngôi nhà của bạn thêm phần nổi bật. Đặc trưng của kiểu mái này là hình thang, các kiến trúc sư cũng có thể tận dụng chúng để sử dụng tầng tum mái sinh hoạt như các tầng bình thường. Thêm đó, phần mái Pháp này cũng cho phép kiến trúc sư có thể sáng tạo nhiều hơn, phần ô thoáng, ô trang trí cho ngôi nhà được sắp xếp và thiết kế tỉ mỉ giúp ngôi nhà thêm phần ấn tượng. Đặc biệt, những ô thoáng này cũng là cách giúp ngôi nhà rộng rãi, hoàng tráng hơn đón nhận được nhiều tài lộc qua những khe thoáng bố trí dày khắp. Màu sắc của mái có thể là màu ghi đen hoặc màu sẫm tạo nên một sự mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu. 

Về màu sắc sử dụng cho ngoại thất thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp. Màu ghi chính là gam màu chủ đạo vì nó thích hợp với phong cách biệt thự 2 tầng kiểu Pháp, dễ dàng pha trộn, dễ dàng thể hiện được kiến trúc cũng như rất bền vững và không sợ bị lỗi thời. Trải qua khâu lựa chọn tỉ mỉ và nghiên cứu kỹ càng, các kiến trúc sư nhà S đã quyết định tông màu ghi bởi chúng khá hài hòa với tỉ lệ, kiểu dáng kiến trúc mà chúng tôi đã lựa chọn từ đầu. Đương nhiên, tùy theo công trình cụ thể các kiến trúc sư sẽ có cách phối màu hợp lý nhất, đồng thời cũng phải căn nhắc thêm sở thích của gia chủ cũng như yếu tố phong thủy.

dinh thự Thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp - Dành cho chủ nhân tinh tế và có tầm

Sự hòa hợp về kiến trúc và vẻ đẹp bên ngoài sẽ giúp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp trở thành 1 tác phẩm kiến trúc ấn tượng. Sự phối hợp cùng các chi tiết nội thất bên trong, cách trang trí không gian bên trong cũng sẽ quyết định thêm kết quả công trình.

Các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ bố trí khéo léo và tỉ mỉ để mang lại cho quý vị một bản thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp đúng như mong muốn ban đầu bởi chúng tôi hiểu rằng, đầu tư cho một ngôi nhà đẳng cấp như thế này cũng chính là công sức tích góp bao năm vất vả của gia chủ nên chúng tôi sẽ cố gắng mang lại cho quý vị những gì tốt nhất từ những gì mà quý vị mong đợi.

Hãy liên hệ với Kiến trúc Homey để được tư vấn chi tiết hơn về dự án thiết kế biệt thự 2 tầng kiểu Pháp của chúng tôi. Hotline: 0977777654.

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Bình luận