Cẩm nang xây dựng biệt thự đầy đủ nhất 2020

Nhu cầu xây dựng biệt thự trong những năm gần đây ngày một phổ biến. Thị hiếu của chủ đầu tư cũng “khác bọt” hơn trước rất nhiều khi những yêu cầu về thẩm mỹ, công năng hay độ “chất” của mỗi căn biệt thự cũng đòi hỏi khác biệt. Nhưng để xây được một căn biệt thự hoàn hảo đó phải là sự kết hợp ăn ý giữa công ty thiết kế biệt thự, chủ thầu xây dựng cùng kiểm soát chặt chẽ từ chủ đầu tư. 

Mục lục ẩn

So với loại hình nhà ở thông thường thì xây biệt thự đòi hỏi chuyên môn cao hơn rất nhiều. Nhưng qua việc tiếp xúc, trò chuyện và tư vấn cho nhiều khách hàng, tôi thấy rằng không phải ai cũng có đủ những chuyên môn cơ bản để kiểm soát và chuẩn bị thật tốt trước khi xây biệt thự. 

Do vậy, dựa trên sự tổng hợp và đúc rút từ chính kinh nghiệm thiết kế biệt thự nhiều năm qua của mình, cùng những kiến thức chuyên môn được học trường lớp, học từ đồng nghiệp mà Kiến Trúc Homey viết nên thành một tệp “CẨM NANG XÂY DỰNG BIỆT THỰ ĐẦY ĐỦ NHẤT 2020”. Với những thông tin rất hữu ích, ngắn gọn và dễ nhớ chắc chắn sẽ cần thiết cho quý vị! Mời cùng theo dõi.

biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại đẹp nhất Hải Dương

Biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại đẹp nhất Hải Dương

I – Tiêu chuẩn xây dựng nhà biệt thự mới nhất 2020

Tất cả các căn biệt thự hiện nay được xây dựng theo 2 không gian chính gồm: Không gian chung và không gian riêng. Do vậy, tiêu chuẩn thiết kế (hoặc xây dựng) sẽ dựa trên 2 phần chính này.

1. Tiêu chuẩn không gian chung

Không gian chung được hiểu là nơi tiếp khách, tụ tập các thành viên trong gia đình. Nơi này sẽ được gọi là phòng khách, phòng sinh hoạt chung,phòng bếp ăn, sảnh chính. Dựa trên các tài liệu chuẩn của xây dựng thì tiêu chuẩn gồm:

+ Sảnh là nơi đầu tiên bước chân vào biệt thự tiêu chuẩn xây dựng diện tích là 6 – 10 m2.

+ Phòng khách tiêu chuẩn xây dựng chia làm 3 phần: 

  • Biệt thự nhỏ (mini): phòng khách nên là 20 đến 25m2
  • Biệt thự bình thường: 25 – 30m2
  • Biệt thự rộng: trên 40m2. 

Đây là căn phòng thể hiện sự riêng biệt, đẳng cấp và vị thế của người sở hữu. Tiêu chuẩn khi xây dựng phòng khách phải sáng tạo, rộng thoáng và những ý tưởng sáng tạo cao. Nên bố trí sân vườn trước phòng khách thì rất đẹp. 

+ Phòng sinh hoạt chung tiêu chuẩn xây dựng chia làm 3 phần: 

  • Biệt thự nhỏ (mini): phòng sinh hoạt chung nên là 15 đến 20m2
  • Biệt thự bình thường: 20 – 25m2
  • Biệt thự rộng: trên 30m2. 

Đây là căn phòng để gia đình sử dụng với mục đích riêng biệt hơn, như giải trí, đọc sách, trò chuyện giữa các thành viên trong gia đình với nhau, mặc dù có thể thiết kế nội thất tương tự như phòng khách. 

+ Phòng bếp ăn tiêu chuẩn xây dựng chia làm 3 phần: 

  • Biệt thự nhỏ (mini): phòng bếp ăn nên là 20 đến 25m2
  • Biệt thự bình thường: 25 – 30m2
  • Biệt thự rộng: trên 35m2. 

Đây là căn phòng để nấu nướng, ăn uống, hội họp gia đình trong các bữa ăn. phòng này bao gồm tủ bếp, tủ rượu, bộ bàn ghế ăn, kệ tivi ..v.v 

2. Tiêu chuẩn không gian riêng

  • Phòng ngủ master: Đây là phòng ngủ chính cho vợ chồng chủ nhà vì vậy có tiêu chuẩn cao hơn nhiều so với khu vực khác. Để tạo sự thoải mái, không gian nghỉ ngơi hợp lý thì cần bố trí nội thất hợp lý, khoa học và nghệ thuật. Diện tích tiêu chuẩn lý tưởng 12 – 15m2.
  • Phòng ngủ chính: Tiêu chuẩn từ 30m2 trở lên và được bố trí kĩ càng nhất trong biệt thự  
  • Phòng ngủ riêng: nên từ 18 – 25 m2

Những tiêu chuẩn khác trong quá trình xây dựng biệt thự

– Bề rộng cầu thang: nên để rộng hơn 1 mét

– Một đợt cầu thang: nên là tối đa 30 bậc, nên bố trí vào các bậc 21, 25

– Giường ngủ cho phòng master: nên là 2 x 2 m2 hoặc 1.8 x 2 m

biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái đẹp

biệt thự 3 tầng hiện đại mái Thái đẹp

II – Kinh nghiệm xây dựng biệt thự: Ngoại thất – Nội Thất

1. Kinh nghiệm xây biệt thự cần biết

  • Chọn đất xây dựng biệt thự

Xu thế của các “đại gia” hiện nay đó là chọn những mảnh đất ngoại ô, thoáng rộng và có view đẹp. Nhưng cần lưu ý chọn những mảnh đất có diện tích vuông vắn, tiện đường giao thông và di chuyển thì mọi sự đều thuận lợi. Từ việc xây dựng, vận chuyển vật liệu xây dựng, phế thải, thi công … Đặc biệt làm nhà sát đã xây dựng thường khó cho việc xử lý móng, trát tường, sơn tường khi hoàn thiện.

  • Chọn phong cách thiết kế

Giá xây dựng biệt thự sẽ phụ thuộc 1 phần chính vào phong cách thiết kế. Những căn biệt thự hiện đại, đơn giản sẽ ngốn ít tiền hơn và lâu lỗi thời. Một vài phong cách thiết kế tân cổ điển, cổ điển, dinh thự sẽ tốn khá nhiều chi phí đầu tư và mất thời gian thi công xây dựng lâu dài. Nếu bạn có khả năng đầu tư tốt, thì xây dựng biệt thự tân cổ điển vẫn là phong cách thể hiện đẳng cấp nhất.

  • Chọn thời điểm thi công xây dựng biệt thự

Xây dựng biệt thự sẽ kéo dài khá lâu từ 6 tháng – 1 năm, vì vậy nên lưu ý chọn vào mùa nắng, ít mưa để không ảnh hưởng gì cả. Chất lượng công trình cũng được đảm bảo và tiết kiệm tiền bạc.

  • Phong thủy xây dựng biệt thự

Xây biệt thự không thể không quan tâm tới phong thủy biệt thự. Chúng ta cần tính toán, bố trí nhà ở không gian hợp phong thủy tạo vận khí tốt và tránh phạm kỵ. Đây là tài sản lớn, không phải bỏ là sẽ bỏ, tốn rất nhiều chi phí để thay đổi nếu như không tính toán trước. Cần lưu ý: hướng xây biệt thự, hướng bếp, phòng ngủ, phòng thờ và màu sắc chủ đạo.

  • Khảo sát kỹ lưỡng trước khi xây dựng

Đừng bỏ qua bước này khi xây dựng biệt thự, bởi việc khảo sát địa thế công trình sẽ giúp bạn có những đánh giá chân thực hơn về các giải pháp thi công, ý tưởng xây dựng. Tạo nền tảng vững chắc cho các quyết định về sau, cũng như tránh được hạn chế mà các công trình xây dựng mắc phải.

  • Chọn nhà thầu tư vấn thiết kế chuyên nghiệp

Những công trình xây dựng tiền tỷ thì không thể thiếu đi những giải pháp thiết kế chuyên nghiệp. Một đơn vị thiết kế tư vấn chuyên môn vững vàng sẽ giúp bạn đưa ra ý tưởng thiết kế hay nhất. Đi cùng đó là kế hoạch thi công xây dựng để có các lựa chọn bố trí hợp lý hay không. Đảm bảo phong thủy, tính ứng dụng cao và chất lượng bền vững.

GỢI Ý CHO BẠN:

Hợp tác với một nhà thầu xây dựng uy tín sẽ quyết định tới 80% sự thành công của công trình biệt thự. Ngoài quan tâm tới vấn đề thỏa thuận giá cả, cách làm việc và sự phục vụ thì bạn hãy lựa chọn thầu trọn gói hoặc riêng lẻ. Những đơn vị xây dựng biệt thự trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức. 

Có quá nhiều đơn vị xây dựng biệt thự hiện nay, bạn không biết phải “chọn mặt gửi vàng” ở đâu?

Kiến trúc Homey là công ty xây dựng và thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Hà Nội, với hơn 100+ công trình biệt thự, nhà phố, nhà ống đã được hoàn thiện trong năm vừa qua. Tại đây, cung cấp trọn gói dịch vụ xây dựng, thiết kế kiến trúc, nội thất biệt thự với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học đúng chuyên môn.

Đặc biệt, Kiến Trúc Homey hiện đang là đơn vị có những dự án biệt thự tân cổ điển, dinh thự đẹp nhất được chủ đầu tư vote. Vì vậy, nếu quý vị cũng đang có ý định xây dựng biệt thự, mời tham khảo các dự án chúng tôi đã thực hiện TẠI ĐÂY.

biệt thự 1 tầng đẹp mái Thái tại Hưng Yên

biệt thự 1 tầng đẹp mái Thái tại Hưng Yên

2. Kinh nghiệm trước, trong và sau xây dựng thi công biệt thự

  • Trước khi xây dựng biệt thự cần chuẩn bị gì?

– Chuẩn bị pháp lý đầy đủ: 

Pháp lý đảm bảo không có bất kỳ tranh chấp nào. Chỉ xây dựng khi được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp tương đương pháp luật công nhận. 

Chủ đầu tư nên tìm hiểu quy định về giấy phép xây dựng xem công trình dự định của bạn có thuộc trường hợp phải xin phép giấy phép xây dựng hay không. Hay hồ sơ chuyển đổi vị trí đồng hồ điện, nước, xin phép sử dụng lòng lề đường … thực hiện đầy đủ trước khi thi công, tránh gặp phải rắc rối trong quá trình thi công xây dựng, gây tốn tiền bạc, chi phí hay phải buộc ngừng thi công.

– Chuẩn bị bản vẽ thiết kế xây dựng chi tiết.

Bản thiết kế này là bước đệm giúp dự toán ngân sách, lên phương án cụ thể cho công việc trước, trong và sau xây dựng như: phương án tháo dỡ công trình cũ, dọn dẹp, chuẩn bị mặt bằng, thăm dò đất nền móng để có phương án thi công móng chắc chắn, an toàn.

– Chuẩn bị các biên bản hiện trường trước khi thi công.

Văn bản này xin phép các hộ lân cận và xác nhận hiện trường nhà xung quanh công trình kèm theo hình ảnh xác định trách nhiệm nếu có phát sinh thiệt hại và làm hợp đồng xây dựng biệt thự.

  • Giai đoạn thi công xây dựng biệt thự

– Giai đoạn thi công móng cọc.

Cần phải giám sát và yêu cầu về quy trình thi công móng đầy đủ.  Nếu chủ đầu tư bận bịu có thể thuê trọn gói công ty xây dựng biệt thự luôn. Quan trọng nhất vẫn là đảm bảo chuẩn theo hồ sơ thiết kế, hoàn thành cần phải có biên bản nghiệm thu cho từng giai đoạn để kiểm soát.

– Giai đoạn thi công biệt thự phần thô.

Thi công phần thô từ hệ thống khung bê tông cốt thép, sàn, tường và mái để giám sát kỹ lưỡng. Lưu ý độ chính xác trong đo đạc, cắm mốc giới hạn xây dựng tường, khoảng cách lắp cốt thép, ghép cốp pha, đổ bê tông, xây cầu thang, phần mái,… theo bản vẽ thiết kế. Mỗi giai đoạn thi công đều nên nghiệm thu trước rồi mới tiến hành các công việc tiếp theo.

Note: Chú ý đảm bảo thời gian thi công móng, đổ sàn để đảm bảo an toàn cho công trình. Thường thi công móng là từ 8 – 12 ngày và thời gian là từ 7- 12 ngày/sàn.

  • Giai đoạn hoàn thiện xây nhà biệt thự

– Trát tường đảm bảo chất lượng vữa mịn, thẩm mỹ.

– Lát sàn: chọn vật liệu tốt, phù hợp nhu cầu và từng vị trí không gian. Yêu cầu xi măng phải cán phẳng trước khi lát sàn, khoảng cách gạch lát sân, gạch lát sàn cần phải đều, nhỏ chỉ.

– Sơn tường: chọn sơn gốc nước để đảm bảo an toàn và không gây phồng rộp, ngoài ra thoát ẩm tốt. Hoặc sơn gốc dầu thích hợp với bề mặt gỗ và kim loại. Giám sát bề mặt sơn đủ độ mịn chưa, mặt càng mịn thì chất lượng sơn càng tốt, sơn đúng quy trình sơn bả, sơn lót tới sơn hoàn thiện. 

– Lắp điện, nước, thiết bị kỹ thuật: Yêu cầu làm đúng theo bản thiết kế để đảm bảo an toàn, thẩm mỹ. 

– Lắp đặt nội thất: Nên có thiết kế nội thất 3D để phân bổ không gian, tạo độ chất và cũng là tạo điều kiện cho quá trình thi công sau này. 

Kiến trúc Homey chuyên thiết kế nội thất biệt thự theo các phong cách hiện đại, Luxury, tân cổ điển, cổ điển … với nhiều năm kinh nghiệm và các KTS sáng tạo.

Homey thiết kế biệt thự 4 tầng 5 tầng 6 tầng

Homey thiết kế biệt thự 4 tầng 5 tầng 6 tầng

III – Đơn giá xây dựng biệt thự 2020 

1. Cách tính diện tích sàn để áng sơ bộ chi phí xây dựng biệt thự

Cách tính diện tích sàn xây dựng trong giấy phép xây dựng như sau: 

{Diện tích sàn xây dựng = Diện tích sàn sử dụng + diện tích khác}

Trong đó: 

+ Diện tích sàn xây dựng: Là diện tích được đưa vào sử dụng khi xây dựng xong. Bao gồm diện tích sàn các tầng, diện tích sân trước, sân sau,  sân thượng và cầu thang. Diện tích sàn sử dụng thường được xây dựng từ phần thô cho đến hoàn thiện. Với phần mái, trong một vài trường hợp đặc biệt cũng được tính là diện tích sử dụng.

+ Diện tích khác

– Phần diện tích có mái che: tính 100% diện tích

– Phần không có mái che nhưng có lát gạch nền: tính 50% diện tích

– Phần móng và mái: tính 30 – 50% diện tích

– Phần sân, sân thượng, sân trước và sân sau: tính 50 – 100% diện tích

– Phần tầng hầm:  tính 135 – 180% diện tích

2. Dự toán cơ bản chi phí xây dựng biệt thự

Chúng tôi có công thức tính chi phí xây dựng biệt thự cơ bản (áp dụng cho mọi loại biệt thự và nhà ở với quy mô lớn nhỏ), như sau: 

  1. Móng + mái = 100%
  2. Các sàn giữa (n) = n*100%
  3. Đơn giá xây thô ~ 3,5 triệu/m2 => Tổng chi phí xây thô = Tổng diện tích x 3,5 triệu
  4. Đơn giá hoàn thiện ~ 2, 5 triệu/m2 => Tổng chi phí hoàn thiện = Tổng diện tích x 2,5 triệu

Ta có tổng mức chi phí xây đầu tư là sẽ là:

  • Tổng chi phí xây thô + Tổng chi phí hoàn thiện. Theo đó, có công thức tính dự trù kinh phí xây biệt thự là:
  • Tổng m2 sàn xây dựng = móng + mái, các tầng giữa x 100%. 
  • Chi phí xây dựng cần có tạm tính sẽ bằng: Tổng m2 sàn xây dựng x đơn giá thi công trung bình ở khu vực sinh sống (ví dụ ở trên 3,5 + 2, 5 triệu = 6 triệu/m2).

Lưu ý: Chi phí sơ bộ này là cố định, chưa tính tới chi phí ngoài lề như thiết kế, vật tư hoàn thiện nội thất, xin giấy phép xây dựng, hồ sơ hoàn công, xây dựng móng, …. Mà đây chỉ là phần chi phí trung bình. 

3. Yếu tố chi phối giá xây dựng biệt thự 

>> Một là, Kinh phí xây thô: gồm các hạng mục

– Vật liệu thi công thô cơ bản: xi măng, sắt thép, gạch, cát đá, đất để san lấp mặt bằng, cốt pha, mái ngói, chất chống thấm…

– Giá nhân công xây dựng phần thô.

– Chi phí xây dựng phần móng: móng rất quan trọng nên phần này cần phải đầu tư rất nhiều. Mỗi thế đất hoặc khi xây dựng sẽ có phương án thi công móng khác nhau. Nên kinh phí đầu tư cũng theo đó mà khác nhau.

– Chi phí xây dựng phần khung: Lắp ghép cốt pha, đổ bê tông dầm sàn-cột, đổ sàn tầng mái, lợp mái, trang trí, xây tường, đi đường ống….

>> Hai là, chi phí xây dựng biệt thự phần hoàn thiện

Phần hoàn thiện cũng ngốn khá nhiều chi phí. Sẽ còn phụ thuộc vào việc sử dụng vật liệu giá rẻ hay cao cấp. Chi phí xây dựng phần hoàn thiện biệt thự gồm có:

  • Phần mái: Có nhiều loại mái trong xây dựng biệt thự và chi phí của nó sẽ khác nhau do cách thức thi công sẽ tốn vật liệu, công xây dựng. Ví dụ như mái thái sẽ có giá thì công đắt hơn giá xây dựng của công trình mái bằng có dùng diện tích.
  • Phần sơn nội thất, ngoại thất, gạch,đá, gỗ ốp là vật liệu cao cấp hay tầm trung, giá rẻ
  • Chi phí nhân công hoàn thiện: chi phí sơn, ốp đá, ốp gạch vào những vị trí nào, diện tích bao nhiêu…?

Thường các chủ đầu tư xây dựng biệt thự sẽ chọn loại vật liệu cao cấp, mà cao cấp thì cũng đi kèm giá nhân công thi công lớn vì đòi hỏi độ chính xác, tỉ mỉ cao, các biệt thự cổ điển, sang trọng sẽ có chi phí cao hơn so với những loại biệt thự hiện đại, tân cổ điển yêu cầu trang trí thông thường. 

>> Ba là, kiến trúc biệt thự, phong cách thiết kế, địa điểm xây dựng

Hiểu cơ bản là mỗi phong cách sẽ yêu cầu vật liệu, độ khó thi công khác nhau. Đôi với phong cách biệt thự tân cổ sẽ có trang trí cầu kỳ vì them đặc trưng đường phào chỉ cầu kỳ, tỉ mỉ. Địa điểm xây dựng ảnh hưởng giá trung bình. Xây biệt thự ở phố cao hơn ở ngoại ô hoặc nông thôn.

Theo khảo sát của Kiến Trúc Homey thì chi phí xây dựng biệt thự theo phong cách tân cổ và hiện đại tại TP lớn thường 6 – 7 triệu đồng/m2 sàn và ở các tỉnh, thành phố nhỏ thường từ 5 đến 6 triệu/m2 sàn. 

Xây dựng biệt thự cổ điển, dinh thự kinh phí xây dựng trung bình là dao động từ 8 – 10 triệu đồng/m2 khu vực thành phố và 7 – 8 triệu đồng ở khu vực tỉnh lẻ tùy theo yêu cầu thiết kế.

>> Bốn là, những chỉnh sửa thay đổi trong quá trình xây dựng

Một số chủ đầu tư do tính toán chưa kỹ ngay từ đầu nên có thể bị những thay đổi khiến phải phá bỏ 1 phần nào đó của công trình để tăng thêm chi phí phá dỡ, thi công và mất tiền vật liệu. Mà việc phát sinh này sẽ tính vào phát sinh chi phí chứ không thuộc trách nhiệm của nhà thầu thi công.

thiết kế biệt thự 1 tầng

thiết kế biệt thự 1 tầng

VI – Công ty xây dựng biệt thự uy tín hàng đầu Hà Nội

Nhu cầu xây dựng biệt thự tại Hà Nội đang được quan tâm hơn bao giờ hết. Từ đó, nhu cầu tìm kiếm những công ty xây dựng biệt thự trọn gói “có tâm và có tầm” cũng rất quan trọng. Tìm đúng đơn vị hợp tác sẽ góp phần rất lớn vào việc tối ưu công năng, sở thích và chi phí cho chủ đầu tư. 

Tiêu chí nào giúp bạn đánh giá uy tín và chất lượng của công ty thiết kế, xây dựng biệt thự? 

  • Được cấp giấy phép hoạt động với đội ngũ kiến trúc sư và thợ thi công chuyên nghiệp, lành nghề.
  • Được đông đảo khách hàng trong cả nước tin tưởng và lựa chọn.
  • Quy trình thiết kế và thi công nội thất đảm bảo theo đúng quy định với tiến độ bàn giao theo đúng hợp đồng.
  • Thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công và toàn bộ nhân viên.
  • Có hệ thống nhà xưởng quy mô lớn cùng trang thiết bị hiện đại có thể đáp ứng tốt nhất quy trình sản xuất nội thất cũng như quá trình lắp đặt sản phẩm sau này.
  • Báo giá minh bạch, chuyên nghiệp và rõ ràng tất cả hạng mục.

KIẾN TRÚC HOMEY – CÔNG TY XÂY DỰNG BIỆT THỰ TRỌN GÓI, UY TÍN

Là một trong số rất nhiều công ty xây dựng và thiết kế kiến trúc tại Hà Nội, nhưng thật may mắn và Kiến Trúc Homey luôn được khách hàng tin yêu và lựa chọn. Thời gian hoạt động trong nghề không quá dài, nhưng cũng đủ để Team Homey ghi dấu ấn với những công trình biệt thự chất lượng. Có thể kể đến như: biệt thự 1 tầng mái thái anh Năm, Hưng Yên; biệt thự 2 tầng hiện đại anh Vinh, Hà Nam; biệt thự 2 tầng cổ điển A Tuấn, Hà Nam …

Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, dù là người khó tính nhất. Không chỉ sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thợ thi công và nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, tận tâm, mà còn sở hữu hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu trong thời gian nhanh nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Thế mạnh của Homey: 

+ PHONG CÁCH THIẾT KẾ ĐA DẠNG CHO BIỆT THỰ CAO CẤP

Trong định hướng phong cách thiết kế biệt thự, chúng tôi tập trung nghiên cứu chuyên sâu phong cách phù hợp nhất là hiện đại, tân cổ điển để thể hiện được phong cách, vị thế của chủ đầu tư thành công. Chúng tôi luôn tập trung vào việc thể hiện dấu ấn cá nhân trong mỗi sản phẩm để khác biệt và không bị lu mờ so với những đơn vị khác.

+ DỊCH VỤ TRỌN GÓI XÂY DỰNG – THIẾT KẾ KIẾN TRÚC, NỘI THẤT BIỆT THỰ

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói gồm xây dựng, thiết kế, thi công mang tới ưu điểm nhanh gọn, rõ ràng và tiết kiệm thời gian công sức. Điều này cũng góp phần tối ưu kinh phí nhiều cho khách hàng khi không phải mệt mỏi vừa tìm đơn vị thiết kế, thi công riêng gây mất ăn khớp ý tưởng. Chúng tôi đã xây dựng được một quy trình hoàn thiện về chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao, kết hợp với quy trình làm việc chuyên nghiệp và bài bản.

+ CON NGƯỜI TẬN TÂM, GIÀU SÁNG TẠO

Chúng tôi coi phát triển con người là nhiệm vụ trọng tâm. Để từ đó mang tới những giải pháp thiết kế sáng tạo, những phương án thi công tối ưu nhất làm sao mang tới lợi ích tốt nhất cho khách hàng của mình và năng lực thể hiện qua chất lượng công trình.

Bạn còn đang lăn tăn chọn công ty xây dựng biệt thự?

Với những thế mạnh ở trên, chúng tôi hy vọng sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho quý vị. Sự chuyên nghiệp và nhân lực vững mạnh là nhân tố giúp Homey kiến tạo nên những công trình biệt thự bền vững. 

Hàng trăm dự án thiết kế biệt thự cao cấp đã được chúng tôi hoàn thiện và thành công trong suốt thời gian qua là minh chứng quan trọng cho năng lực và khẳng định những điều trên là thật. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm 1 đơn vị thiết kế xây dựng biệt thự tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay để được chúng tôi tư vấn và báo giá nhanh nhất!

  • CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT HOMEY
  • Hotline: 0977777654
  • Email: kientruchomey@gmail.com

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Bình luận