Cách bố trí khu vực chức năng hợp phong thủy biệt thự cho tuổi Bính Dần 1986

Phong thủy nhà ở có rất nhiều vấn đề cần quan tâm. Trong đó cách bố trí các khu vực chức năng trong nhà cũng rất quan trọng. Gia chủ tuổi Bính Dần 1986 muốn xây biệt thự hợp phong thủy hãy đặc biệt lưu ý đến vấn đề này. Vậy thiết kế tổ ấm như thế nào để gặp may mắn, tài lộc và bình an. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

phong thuy xay biet thu quy suu 1986 Cách bố trí khu vực chức năng hợp phong thủy biệt thự cho tuổi Bính Dần 1986

Đôi điều cần biết về người tuổi Bính Dần sinh năm 1986

Người tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa (Lộ Trung Hỏa) tức là lửa trong lò. Quẻ mệnh Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh. Gia chủ cầm tinh con hổ đại diện cho sức mạnh và quyền uy. Vậy nên người tuổi này luôn cố gắng để theo đuổi lý tưởng của mình.

Nhưng cuộc đời của họ phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Thường xuyên phải đối mặt với nguy hiểm. Vậy nên trước khi làm bất cứ điều gì người tuổi Bính Dần không nên chủ quan.

Xây nhà là một trong những việc hệ trọng của cuộc đời. Vậy nên gia chủ tuổi Bính Dần không nên qua loa trong việc này. Đặc biệt nếu quyết định xây biệt thự càng phải lưu ý đến việc chọn hướng, chọn năm hợp với tuổi của mình. Góp phần hóa giải điều xấu và mang đến vận may và tài lộc cho gia chủ.

Một số điều cần biết về phong thủy biệt thự cho gia chủ tuổi Bính Dần

Từng chi tiết bên trong và ngoài căn biệt thự điều liên quan đến phong thủy. Dưới đây là một số vấn đề quan trọng mà nếu bạn ở tuổi này cần biết.

Hướng xây biệt thự hợp tuổi người sinh năm 1986

Việc chọn hướng nhà hợp tuổi sẽ giúp mọi việc được suôn sẻ. Cuộc sống êm ấm, mang lại may mắn và bình yên cho gia chủ. Muốn vậy hãy chọn những hướng tốt dưới đây:

  • Xây biệt thự hướng Tây Bắc (Diên Niên) sẽ giúp công việc và cuộc sống ổn định
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí) giàu sang phú quý, đón may mắn và tài lộc vào nhà
  • Hướng Tây (Thiên Y) được quý nhân phù trợ nên mọi chuyện sẽ bình an
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị) được mọi người giúp đỡ, cuộc sống yên ổn, bình an

Nên tránh xây nhà hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông (Họa Hại), hướng Nam (Lục Sát) và Đông Nam (Ngũ Quỷ).

Chọn màu sắc phù hợp với chủ nhà

Gia chủ tuổi Bính Dần mệnh Hỏa. Vậy nên khi chọn màu sắc ngoại thất và nội thất nên chọn màu ứng với mệnh Hỏa. Màu sắc tương sinh mệnh Mộc cũng là gợi ý nên cân nhắc. Theo đó những gam màu như đỏ, cam, tím hay màu thiên về xanh lá đều hợp.

Màu chế khắc của người mệnh Hỏa là những màu thuộc mệnh Kim như trắng, màu kem hay bạc. Nếu không muốn gặp nhiều chuyện không may hãy tránh xa những gam màu như xanh lam, màu đen hay xanh dương.

biệt thự 3 tầng tân cổ điển vincom

biệt thự 3 tầng tân cổ điển vincom

Cách bố trí khu vực chức năng hợp phong thủy biệt thự cho gia chủ

Chọn hướng cửa chính hợp tuổi 1986

Để gặp may mắn và bình yên trong cuộc sống, hướng cửa cái nên chọn hướng Tây Bắc (cung Phước Đức), Đông Bắc (cung Sinh Khí) hay hướng Tây Nam (cung Phục Vị), Tây (Thiên Y). Những hướng này hợp với chủ nhà tuổi Bính Dần nên hãy lưu ý.

Bố trí phòng khách hợp phong thủy tuổi Bính Dần

Khu vực quan trọng như phòng khách nên chọn các hướng như Tây, Tây Nam hoặc Đông Bắc, Tây Bắc. Đây là các hướng hợp tuổi nên sẽ thu hút tài lộc, may mắn. Phòng khách nên đặt gần cửa chính để lưu thông sinh khí tốt nhất.

Màu nội thất phòng khách ưu tiên màu xanh lá cây hay vàng nâu tự nhiên của gỗ. Có thể trang trí nội thất biệt thự với những vật phẩm phong thủy như tranh ảnh, cây cảnh.

Phong thủy phòng ngủ hợp tuổi

Đặt bàn thờ trong biệt thự gia chủ sinh năm 1986 có cách chọn hướng theo giới tính. Đối với Nam giới hay chọn hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây Bắc hay hướng Tây. Những hướng này rất tốt để đặt bàn thờ. Gia đình sẽ nhận được sức khỏe, tài lộc. Các mối quan hệ sẽ tốt đẹp, hòa thuận.

Với nữ gia chủ tuổi này hãy bố trí bàn thờ theo hướng Đông Nam (cung Sinh Khí), Đông (cung Thiên Y), Nam (Diên Niên) hay Bắc (Phục Vị).

Thiết kế phòng ngủ hợp phong thủy

Bố trí phòng ngủ và vị trí giường nên chọn một trong số những hướng sau:

  • Sinh Khí giúp thu hút tài lộc, nhanh chóng thăng tiến
  • Thiên Y mang đến sức khỏe tốt
  • Diên Niên góp phần củng cố các mối quan hệ thêm gắn kết
  • Phục vị: củng cố tinh thần, gặp may mắn trong mọi việc

Tủ quần áo trong phòng ngủ nên đặt tại những góc xấu như Ngũ Quỷ, Họa Hại, Lục Sát hay Tuyệt Mệnh. Hướng giường ngủ nên quay về phía Nam, Tây Nam hoặc Đông Bắc.

Theo phong thủy hãy chọn màu nội thất cho phòng ngủ màu xanh nhạt để có được giấc ngủ ngon.

Cách bố trí phong thủy phòng bếp 

Theo quan niệm xưa, bếp nấu phải quay về hướng lành mới tốt. Vậy nên người tuổi Bính Dần 1986 nên tránh chọn cùng với hướng nhà ở. Những hướng tốt để đặt bếp như sau:

  • Hướng Tây (Thiên Y) giúp tăng cường sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt tốt với phụ nữ
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị) mang đến tinh thần tốt. Việc học tập cũng như thi cử sẽ gặp nhiều may mắn
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên) giúp cho các mối quan hệ tình cảm trở nên tốt hơn. Gia đình hạnh phúc, may mắn và có thêm nhân khẩu
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí) nói về sức khỏe và tài lộc. Đặt bếp theo hướng này gia chủ sẽ nhanh thăng tiến.

Bên cạnh đó hãy chọn vị trí bếp không đối diện với phòng ngủ, ở những nơi thông thoáng. Màu sắc phù hợp là đỏ sẫm hoặc màu gỗ. Lưu ý đến bố trí bếp, chậu rửa cùng nơi để dao, bàn ăn,… Nên tìm hiểu kỹ vấn đề này trước khi thiết kế và thi công. 

Bố trí phòng làm việc hợp phong thủy gia chủ

Để công việc được thuận lợi, tốt cho việc thăng tiến hãy chọn hướng phòng làm việc phù hợp với tuổi Bính Dần. Theo đó với Nam gia chủ hãy đặt bàn làm việc quay về hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên) hay Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị).

Đối với Nữ Bính Dần hãy chọn hướng bàn làm việc quay về hướng Bắc (Phục Vị), Đông Nam (Sinh Khí), Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y).

Trên đây là những thông tin quan trọng về phong thủy biệt thự cho gia chủ sinh năm 1986. Mong rằng qua bài viết này bạn đọc sẽ biết được nên làm gì để có được thiết kế phù hợp với tuổi của mình.

Nếu muốn có được tổ ấm đẹp và hợp phong thủy, góp phần mang lại may mắn và bình yên hãy liên hệ với kientruchomey.vn để được các chuyên gia tư vấn. Các kiến trúc sư đều là những người có kiến thức về phong thủy nhà ở sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích nhất cho bạn.

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Bình luận