Xem phong thủy từ A – Z xây biệt thự 2020 cho tuổi Canh Tuất 1970

Tuổi Canh Tuất 1970 xây biệt thự năm 2020 có hợp tuổi hay không? Những kiến thức phong thủy xây dựng biệt thự hữu ích nhất cho gia chủ khi có ý định xây dựng biệt thự được chúng tôi gửi tới các bạn. Dưới đây là bài viết “Xem phong thủy từ A – Z xây biệt thự 2020 cho tuổi Canh Tuất 1970” mời các bạn tham khảo! 

phong thuy xay biet thu canh tuat 1970 Xem phong thủy từ A - Z xây biệt thự 2020 cho tuổi Canh Tuất 1970

THÔNG TIN GIA CHỦ TUỔI CANH TUẤT 1970 VÀ XEM NĂM LÀM NHÀ 2020

Thông tin gia chủ tuổi Canh Tuất 1970

  • Năm sinh ( dương lịch): 1970 
  • Năm sinh ( âm lịch): 3/5/1970 ( ngày Đinh Tỵ, tháng Nhâm Ngọ, năm Canh Tuất) 
  • Gia chủ thuộc mệnh: Thoa xuyến Kim 
  • Năm dự kiến làm nhà: Năm 2020 (Canh Tý) 

Năm 2020, gia chủ tuổi Canh Tuất 1970 xây biệt thự được không?

Trước khi làm nhà hoặc động thổ xây biệt thự thì gia chủ tuổi Canh Tuất phải xem kỹ xem tuổi của mình có phạm tuổi đại kỵ không. 3 tuổi đại kỵ gồm: Tam Tai, Hoàng Ốc, Kim Lâu. Nếu phạm 3 tuổi đại kỵ trên thì khi làm nhà sẽ bị:

– Hạn tam tai: Nếu Gia chủ đang phân vân tuổi 1970 xây nhà năm nào và chọn đúng năm trùng với tuổi hạn Tam Tai thì gia đình sẽ gặp nhiều điều xấu và không may mắn. Vận xui sẽ đeo bám tất cả mọi người, dễ gặp các biến cố hay các tai họa không thể lường trước được.

– Hạn Kim Lâu: Nếu gia chủ tuổi Canh Tuất (1970) mà làm nhà, xây cất nhà cửa vào năm Kim Lâu thì quanh năm ốm đau bệnh tật, sức khỏe suy yếu, sinh khí giảm sút, ngay cả người thân trong nhà cũng bị lây. 

– Hạn Hoang ốc: Nếu gia chủ tuổi Canh Tuất (1970) mà là nhà, xây cất nhà cửa vào năm Hoang Ốc thì ngôi nhà sẽ không được tốt, lạnh lẽo hoang vắng, giảm sinh khí dễ bị ma quỷ sống cùng trong nhà.

Xét theo 3 hạn đó, thì năm 2020 tuổi 1970 có thể xây dựng biệt thự hay không chúng tôi phân tích như sau:

  • Tam tai: Người tuổi tuổi Canh Tuất cần tránh các năm Tam tai Thân , Dậu , Tuất, năm làm nhà 2020 (Canh Tý), Theo cách tính thì Gia chủ 1970 (Canh Tuất) sẽ không phạm phải tuổi đại kỵ Tam Tai. 
  • Kim Lâu:  Năm 2020 (Canh Tý) gia chủ 51 tuổi, theo cách tính này sẽ phạm phải Kim Lâu Tử Kỵ con. Nếu gia chủ làm nhà thì sẽ mang tai họa tới con cái. Con cái ốm đau liên miên, khó nuôi dạy. Hoang ốc Năm 2020 (Canh Tý) gia chủ 51 tuổi, theo cách tính hoang ốc sẽ phạm phải ” Lục Hang Ốc” 
  • Lục Ốc tạo gia bất khả thành Gia chủ làm nhà tuổi này cũng bị phạm khó mà thành đạt trong công việc được 

KẾT LUẬN: Năm 2020 không thích hợp để tuổi 1970 xây biệt thự vì phạm phải Kim Lâu Tử-Kỵ con. Nếu gia chủ làm nhà thì sẽ mang tai họa tới con cái. Con cái ốm đau liên miên, khó nuôi dạy. ” Lục Hang Ốc” – Lục Ốc tạo gia bất khả thành – Gia chủ làm nhà tuổi này cũng bị phạm khó mà thành đạt trong công việc được. 

Mặt đứng biệt thự 1 tầng hiện đại mái Thái 600 triệu

Mặt đứng biệt thự 1 tầng hiện đại mái Thái 600 triệu

PHONG THỦY XÂY BIỆT THỰ GIA CHỦ 1970 CƠ BẢN

Hướng xây nhà hợp tuổi Canh Tuất 1970 

  • Năm sinh dương lịch: 1970
  • Năm sinh âm lịch: Canh Tuất
  • Quẻ mệnh: Chấn Mộc
  • Hướng tốt: Bắc (Thiên Y); Đông (Phục Vị); Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí).
  • Hướng xấu: Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Nam (Hoạ Hại); Tây (Tuyệt Mệnh).

Hướng cửa chính hợp với Nam tuổi Canh Tuất 1970

Cửa chính là một trong những nhân tố rất quan trọng tác động tới phong thủy xây dựng. Nếu hai mảng nghiên cứu của phong thuỷ là dương trạch thì “dương trạch tam yếu” là cửa chính, phòng ngủ và bếp nấu.

Phong thủy cho rằng, hướng cửa chính và mệnh của chủ nhà phải hợp nhau thì vượng khí mới tốt và gia chủ mới phát tài.  Trong trường hợp này, quý khách hoàn toàn thoả mãn Môn mệnh tương phối. Nghĩa là hướng cửa chính rất lý tưởng.

Hướng bếp hợp với Nam tuổi Canh Tuất 1970

Có thể đặt bếp tọa các hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Nam (Hoạ Hại); Tây (Tuyệt Mệnh). Nhìn về các hướng tốt Bắc (Thiên Y); Đông (Phục Vị); Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí).

Chậu rửa, khu phụ là nơi xả trôi những điều không may mắn. Nên đặt tại các hướng xấu như hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ); Đông Bắc (Lục Sát); Tây Nam (Hoạ Hại); Tây (Tuyệt Mệnh).

Vị trí phòng ngủ, giường ngủ đặt hợp với Nam Canh Tuất 1970

Vị trí phòng ngủ và giường ngủ ưu tiên ở hướng tốt (Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị).

Gia chủ mang mệnh Kim (Thổ sinh Kim). Nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ (hướng Đông Bắc; Tây Nam).

Màu sắc sử dụng chung cho gia chủ tuổi Canh Tuất 1970

Người tuổi Canh Tuất nên lựa chọn những sắc màu như vàng và trắng – Đại diện cho Mệnh Thổ và Kim.

Vàng là màu của sự dung hòa và hoàn thiện, nhờ đó, người mệnh Kim sẽ có một cuộc sống trọn vẹn và sung túc hơn.

Những sắc màu xám và bạc lại khá giúp ích cho tuổi Canh Tuất trên con đường công danh sự nghiệp.

Hướng bàn làm việc, phong thủy phòng làm việc cho người tuổi 1970 Canh Tuất 

Phương vị đặt bàn là Thần Tài của người sinh tiêu Bính Dần là ở góc hướng Tây của văn phòng.

Bạn sinh năm 1970, thuộc Tây Tứ Mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y)

Phong thủy giếng trời

Giếng trời là lá phổi của ngôi nhà, thêm ánh sáng và tăng độ thông thoáng. 

Theo phong thủy, giếng trời thường được bố trí tại trung tâm của mặt bằng nhà (trung cung).

Cấu tạo giếng trời có 3 phần gồm phần chân tiếp xúc mặt đất, phần lưng và phần mái. 

  • Phần chân có thể bố trí cây hoa, non bộ kết hợp với không gian tiếp khách hoặc phòng ăn. 
  • Phần lưng là nơi chiếu sáng cho các tầng bên trên. 
  • Phần mái để tiếp nhận ánh sáng mặt trời và thông gió. Nhà càng cao thì giếng trời càng cần phải rộng.
Homey tư vấn thiết kế biệt thự chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Homey tư vấn thiết kế biệt thự chuyên nghiệp nhất Việt Nam

CÁCH HÓA GIẢI HƯỚNG NHÀ XẤU CHO TUỔI CANH TUẤT 1970

Trong trường hợp gia chủ không làm được nhà theo hướng cát mà bị phạm phải hướng xấu. Thì đã có cách hóa giải, đưa nguồn năng lượng tốt từ ngoài vào và giảm bớt sát khí. 

Hiểu rõ các hướng trên sơ đồ bát quái sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hướng của các phòng chức năng, nhằm có thể hóa giải các sát khí.

  • Chọn hướng Chấn: Chính Đông

Theo sơ đồ bát quái, chính Đông thuộc cung Phục vị. Trong kinh Chu Dịch thì nó mang quẻ Chấn Vi Lôi. Đây là quẻ thượng cát vì hướng này giúp gia chủ tăng tuổi thọ, gặp may mắn và có cuộc sống thịnh vượng, phú quý. 

  • Chọn hướng Tốn: Đông Nam

Theo sơ đồ bát quái, hướng Đông Nam thuộc cung Diên niên, tương ứng trong kinh Chu Dịch là quẻ Lôi Phong Hằng. Về mặt lý thuyết, làm nhà theo hướng Tốn được xem là hướng thứ cát. Tuy nhiên, trong thực tế thì các chuyên gia phong thủy khuyên không nên dùng. Do cung Diên niên thuộc sao Vũ Khúc và Dương Kim, kết hợp với cung Tốn thuộc âm Mộc gây ra điều không tốt, có hại cho con gái lớn trong gia đình.

  • Chọn hướng Ly: Chính Nam 

Theo bát quái, chính Nam thuộc cung Sinh khí và trong kinh Chu Dịch ứng với quẻ Lôi Hỏa Phong. Đây là quẻ thượng cát vì nó mang ý nghĩa gia chủ có phước lớn, luôn được quý nhân phù trợ, có nhiều tài lộc. 

  • Chọn hướng Khôn: Tây Nam

Theo bát quái, hướng Tây Nam thuộc cung Họa hại và trong kinh Chu Dịch là quẻ Lôi Địa Dự. Đây là quẻ hung, nó mang đến điềm báo gia đình suy yếu và vướng vào kiện tụng. 

  • Chọn hướng Đoài: Chính Tây

Theo sơ đồ bát quái, chính Tây thuộc cung Tuyệt mạng. Trong kinh Chu Dịch, nó ứng với quẻ Lôi Trạch Quy Muội. Quẻ này là đại hung. Tức là, gia chủ sẽ bị bệnh tật, tổn thọ, tiền mất tật mang. 

  • Chọn hướng Kiền: Tây Bắc

Theo sơ đồ bát quái, Tây Bắc thuộc cung Ngũ quỷ. Trong kinh Chu Dịch, nó ứng với quẻ Lôi Thiên Đại Tráng. Quẻ này cũng là đại hung. Bởi gia chủ sẽ bị bệnh tật và tai họa.

  • Chọn hướng Khảm: Chính Bắc

Theo sơ đồ bát quái, chính Bắc thuộc cung Thiên y. Trong kinh Chu Dịch, nó ứng với quẻ Lôi Thủy Giải. Hướng này sẽ gây ra những điều có hại trực tiếp cho con trai trong gia đình, thông thường là con thứ. 

  • Chọn hướng Cấn: Đông Bắc

Theo bát quái, Đông Bắc thuộc cung Lục sát. Trong kinh Chu Dịch, nó ứng với quẻ Lôi Sơn Tiểu Quá. Đây cũng là quẻ đại hung. Nó khiến gia chủ bị phá sản, gây bất lợi cho các hoạt động trồng trọt, chăn nuôi gia súc.

Để có thể hóa giải các hướng tứ hung và đại hung trên thì gia chủ có thể bố trí bàn thờ, phòng ngủ ở cung tốt, hướng tốt và phòng bếp ở hướng xấu. 

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Bình luận