Cách hóa giải hướng xây biệt thự xấu cho tuổi Bính Thìn 1976

Thời gian qua chúng tôi đã nhận được rất nhiều thư tư vấn từ đọc giả của Homey hỏi về vấn đề “hóa giải hướng xây biệt thự xấu cho tuổi Bính Thìn 1976” như thế nào. Bởi ngay từ đầu khi lên ý tưởng xây dựng đã không tính toán kỹ càng nên để về sau này có thấy những điểm bất cập và chạm vào phong thủy nên mọi thứ không suôn sẻ và may mắn như mong muốn.

Theo các chuyên gia phong thủy, hướng nhà hợp thủy sẽ mang tới nhiều phúc lộc, may mắn và mọi sự suôn sẻ. Còn hướng nhà xấu sẽ dễ mang lại vận xui, điều rủi ro cho gia chủ. Vì vậy, nếu không muốn điều  này tốt nhất hãy tuân thủ theo những nguyên tắc của phong thủy.

phong thuy xay biet thu binh thin 1976 Cách hóa giải hướng xây biệt thự xấu cho tuổi Bính Thìn 1976

Thông tin gia chủ tuổi Bính Thìn 1976

  • Năm sinh dương lịch: năm 1976
  • Năm sinh âm lịch: Bính Thìn ( năm con Rồng)
  • Quẻ mệnh:  Nam: Càn ( Kim) thuộc Tây Tứ mệnh ; Nữ: Ly ( Hoả) thuộc Đông Tứ mệnh
  • Ngũ hành: thuộc Ðất trong cát ( hay đó là Sa trung Thổ)

Nhận xét chung:

Tuổi Bính Thìn 1976 nhìn chung là người thông minh, tài chí và được mọi người yêu quý. Họ có tâm hồn bay bổng, ưa cuộc sống phóng khoáng giống như những con rồng bay lượn trên bầu trời. Cuộc sống của Binh Thìn luôn may mắn, vui vẻ và tràn ngập màu sắc mới. Tuổi này rất lãng mạn, yêu thơ ca và có nhiều tài lẻ.

Trong cuộc sống tuổi Bính Thìn có cuộc sống ít sự lo âu, phiền muộn bởi từ thuở nhỏ đã có cuộc sống sung sướng và đầy đủ. Trưởng thành rồi thì có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển, nói chung có sự nghiệp ổn định về sau.

Hướng nhà nào hợp với tuổi Bính Thìn khi xây biệt thự?

Tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 luận theo phong thủy ngũ hành là những người Mệnh Thổ. Vì vậy cuộc sống của họ sẽ thành đạt ở mức vừa phải, cuộc sống hướng tới sự ổn định và vận số ít gặp phải nhiều thăng trầm và biến động. 

Xét trong 12 con giáp thì 1976 thuộc loài Rồng. Rồng là linh vật ở trong thiên giới, đây cũng trở thành biểu tượng đẻ tượng trưng cho những điều tốt đẹp, hạnh phúc đầy đủ và sự may mắn trong cuộc sống. Thường tuổi này có cuộc sống an nhiên và hạnh phúc.

Việc chọn hướng xây nhà biệt thự hợp phong thủy sẽ rất may mắn, như một đòn bẩy giúp tuổi này có thêm tài lộc và sự nghiệp vững vàng.

Homey xin được liệt kê 8 hướng nhà theo các hướng tốt và hướng xấu tùy theo tuổi để xây biệt thự năm 2020 sau đây:

Hướng nhà hợp cho nam Bính Thìn

Các hướng nhà tốt xây biệt thự tuổi nam Bính Thìn 1976 sẽ được sắp xếp lần lượt từ hướng tốt nhiều đến hướng tốt ít hơn cho tuổi Bính Thìn:

HướngBình giải
Hướng Tây BắcPhục vụNhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Có cuộc sống khá an nhàn, đơn giản; được quý nhân, phúc trời phù trợ có thể vượt qua mọi khó khăn.
Hướng Đông BắcThiên yGặp được thiên thời địa lợi; được che chở, bảo vệ. Trời phú cho thể lực cường tráng, sức khỏe tốt; từ đó vượt qua được mọi bệnh tật, cũng như con cháu luôn vui vẻ, hòa thuận, gia đinh yên ấm.
Hướng Tây Sinh khíPhúc lộc trọn vẹn; gia đình vẹn toàn. Có cuộc sống phú quý giàu sang, thu hút được nhiều tiền tài và danh vọng, sự nghiệp tới con đường công danh phát triển, thăng tiến.
Hướng Tây NamDiên niênMọi sự đều phát triển thăng tiến rồi tới một mức độ ổn định. Gia đình luôn sống vui vẻ hòa thuận, công việc lẫn sự nghiệp được hướng tới là ổn định.

Hướng nhà khắc với nam tuổi Bính Thìn 1976

Trên đây là hướng tốt, còn hướng xấu là hướng nào cần tránh? gia chủ cũng sẽ đặt ra hướng nào xấu với tuổi của mình để tránh phạm phải những hướng xấu đó. Vậy ngay sau đây sẽ là các hướng được sắp xếp theo thứ tự từ xấu ít tới xấu nhiều hơn: 

HướngBình giải
Hướng BắcLục sátNhà có sát khí lớn. Mang tới nhiều tai tiếng, kiện tụng ,cũng như thị phi, có nguy cơ bị vu oan giáng họa cho tiếng xấu; cũng như những tranh chấp với bên ngoài
Hướng ĐôngNgũ QuỷGặp tai hoạ liên miên. Gặp nhiều bệnh tật, tai họa về ốm đau,mọi việc không thuận lợi, gặp nhiều xui xẻo , thậm chí có thể dẫn đến tán gia bại sản
Hướng NamTuyệt mệnhChết chóc, đây là họa vô cùng nguy hiểm. Gặp họa ngày có thể hại nguy hiểm đến tính mạng, hoặc phải chứng kiến những cảnh chết chóc
Hướng Đông NamHọa hạiNhà có nhiều hung khí. Gia chủ luôn luôn gặp phải xúi quẩy, bất hòa với các mối quan hệ trong gia đình.

Cách hóa giải hướng xây biệt thự xấu cho tuổi Bính Thìn 1976

Một vài trường hợp khách hàng do trước khi lên ý tưởng xây dựng đã không tính toán kỹ điều này. Hoặc phía công ty thiết kế và xây dựng không đủ năng lực để tư vấn chuẩn chỉ, nên chẳng may phạm phải hướng xấu. Quý vị đừng lo lắng, chúng ta vẫn có cách hóa giải điều đó.

  • Hướng tốt cụ thể cho gia chủ tuổi Bính Thìn cụ thể: Hướng Tây (Sinh khí: Phúc lộc trọng vẹn toàn diện), Hướng Đông Bắc (Thiên y: Gặp thiên thiên thời, được che chở), Hướng Tây Nam (Diên niên: Mọi sự đều hướng tới ổn định), Hướng Tây Bắc (Phục vị: Nhận được sự giúp đỡ, trợ giúp)
  • Hướng xấu: Hướng Đông Nam (Họa hại: Nhà có những hung khí hại), Hướng Bắc (Lục sát: Nhà có nguồn sát khí lớn), Hướng Đông (Ngũ quỷ: Gặp nhiều tai họa), Hướng Nam (Tuyệt mệnh: Họa chết chóc)

Ví dụ cụ thể: 

+ Trước hết các gia chủ cần phải xác định được chính xác xem các hướng nhà của ngôi nhà, cụ thể nên dùng la bàn để đo vị trí xem. Cụ thể trong trường hợp cửa nhà bị lệch sang hướng Tây thì nhà bạn chính là hướng Tây Nam, rất tốt và không cần lo lắng phải tìm cách hóa giải gì cả, chỉ cần đặt vị trí của bàn thờ, phòng bếp nấu, cũng như phòng ngủ và giường ngủ bạn nên đặt về các hướng tốt kể trên là được.

+ Còn nếu trong trường hợp bạn tiến hành đo đạc lại mà hướng nhà lại ngả sang hướng Chính Nam thì là hướng vô cùng xấu,đã phạm phải Tuyệt mệnh, bạn nên tìm cách điều chỉnh các hướng nhà này sang hướng cát khác như hướng Tây Nam. Có lẽ đây sẽ là cách tốt nhất, Tuy nhiên, nếu điều này khá khó đối với thiết kế nhà bạn thì không cần quá lo lắng hãy thử áp dụng một số các cách hóa giải cụ thể như sau: 

  • Đặt bàn thờ ở vị trí quay về cụ thể một trong số các hướng tốt nêu trên. Chú ý cần bàn thờ tọa ở cung tốt mà cũng được quay về hướng tốt thì sẽ càng đẹp hơn.
  • Nhà phạm phải Tuyệt mệnh thì nên đặt hướng bếp ở hướng Thiên y đức hướng Đông bắc. Chú ý nếu bếp nấu của nhà phải đặt theo quy luật “Tọa hung hướng cát”; tọa tại cung xấu, và hướng về cung tốt; chỉ cần mặt bếp có thể quay về hướng Đông Bắc, tức  là khi đứng nấu ăn, lưng bạn sẽ có vị trí quay về hướng này.
  • Các gia chủ tuối Bính Thìn hoàn toàn có thể chọn xây thêm các cửa phụ mở về các hướng tốt để từ đó hóa giải hướng xấu cho ngôi nhà.

Cách hóa giải hướng xây biệt thự xấu cho tuổi Bính Thìn 1976 bằng trụ thạch anh

Thạch anh là một loại vật phẩm phong thủy rất quý. Trong trường hợp muốn hóa giải hướng nhà xấu thì thạch anh chắc chắn là lựa chọn tốt vô cùng. 

Lý do chọn thạch anh:

+ Thạch anh tự nhiên luôn là nguồn chính mang tới những năng lượng từ vũ trụ cực kỳ lớn và mạnh mẽ. 

+ Để hóa giải cho các hướng nhà ở vị trí xấu cũng như không hợp tuổi với gia chủ tuổi Bính Thìn, khi dùng trụ thạch anh (trụ nên có khối lượng tối thiểu từ 0,5kg trở lên) cũng như các loại lớn, để trấn giữ được các nguồn năng lượng xấu, cũng như tà khí xấu do các hướng xấu như hướng Lục sát, hướng Ngũ quỷ, hướng Tuyệt mệnh cũng như hướng Họa hại gây ra. 

+ Nguồn năng lượng dương cực kỳ mạnh mẽ của trụ thạch anh này sẽ xua tan đi cũng như đẩy năng lượng âm ra khỏi khỏi không gian căn nhà của bạn.

+ Hoặc có thể sử dụng 2 gương bát quái treo ở ngay phía trước cửa nhà để có thể hóa giải cho hướng nhà xấu. Các ngày được hiểu đó là 1 gương là Tiên thiên bát quái; một gương ứng với Hậu thiên bát quái.

Như vậy, trong trường hợp chủ nhà tuổi Bính Thìn 1976 có hướng nhà chưa chuẩn phong thủy thì những biện pháp hóa giải trên hoàn toàn có thể áp dụng. 

Hoặc cần thêm bất cứ tư vấn nào, đừng ngần ngại liên hệ với kientruchomey.vn để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ. HOTLINE: 0977777654.

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 2 / 5. Lượt: 1

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Bình luận