Phong thủy chọn màu sơn xây biệt thự hợp mệnh tuổi 1979

Có rất nhiều vấn đề cần quan tâm khi xây biệt thự. Trong đó việc chọn màu sơn phong thủy cho căn hộ là điều rất quan trọng. Vậy gia chủ tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 nên xây biệt thự như thế nào? Để giúp bạn hiểu thêm về phong thủy chọn màu sơn xây biệt thự hợp tuổi 1979 mang đến bình an, tài lộc hãy đọc bài viết sau đây.

Tổng quan về người sinh năm 1979 Kỷ Mùi

phong thuy xay biet thu ky mui 1979 Phong thủy chọn màu sơn xây biệt thự hợp mệnh tuổi 1979

Trước khi đi vào tìm hiểu phong thủy xây biệt thự hãy cùng tìm hiểu đôi nét về người tuổi Kỷ Mùi. Những người sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi, mệnh Thiên Thượng Hỏa có nghĩa là lửa trên trời. Vậy nên những người sinh năm này luôn tràn đầy năng lượng, hết mình theo đuổi đam mê.

Họ là người có trí tuệ, yêu thích nghệ thuật và có lối sống chân thành. Thế nhưng đôi lúc hay nóng tính nên muốn tốt hơn cần phải lưu ý điều này. Người ta cho rằng tuân thủ các nguyên tắc về phong thủy sẽ mang đến may mắn, bình an cho mọi người. Và yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh chính là màu sắc. Vậy tuổi Kỷ Mùi nên chọn màu gì?

Tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 hợp màu gì?

Theo quan niệm về phong thủy, cách sử dụng màu sắc phù hợp với vận mệnh sẽ mang lại may mắn, tăng cường vượng khí, đón tài lộc vào nhà. Do đó khi mua xe hay xây nhà người ta thường quan tâm về vấn đề này. Dựa vào bản mệnh của người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979, những màu sắc sau đây là hợp.

  • Màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc. Mộc sinh Hỏa nên theo quan hệ tương sinh màu này rất hợp với người tuổi Kỷ Mùi. Cảm giác nhẹ nhàng, gợi nên sự cân bằng, bình yên sẽ mang đến sức khỏe, bình an cho người mệnh Hỏa.
  • Màu đỏ là màu tương hợp với mệnh Hỏa, vì thế đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho người tuổi này. Màu đỏ là tượng trưng cho may mắn, sức mạnh. Vậy nên mua xe hay xây biệt thự nên chọn màu này 
  • Màu vàng thuộc mệnh Thổ sẽ tốt cho người tuổi Kỷ Mùi. Mang đến những điều tốt đẹp, nguồn năng lượng tốt cho mọi người.
biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại

biệt thự 3 tầng phong cách hiện đại

Tư vấn phong thủy chọn màu sơn xây biệt thự hợp mệnh gia chủ sinh năm 1979

Để sở hữu căn biệt thự đẹp và hợp phong thủy gia chủ cần nghiên cứu kỹ một số vấn đề. Chọn màu sơn không chỉ mang đến công trình đẹp mà còn phải hợp phong thủy gia chủ. Có như vậy mới thu hút tài lộc và đem đến bình an cho tất cả mọi người trong gia đình. Rất nhiều người tuổi Kỷ Mùi chưa biết nên chọn màu sơn như thế nào?

Chọn màu sơn bên ngoài biệt thự

Yếu tố này quyết định trực tiếp đến vẻ đẹp của căn biệt thự. Vậy nên khi lựa chọn phải cân nhắc kỹ lưỡng. Hãy dựa vào màu tương sinh và tương hợp của người mệnh Hỏa để đưa ra sự lựa chọn hợp lý. Màu sắc chủ đạo tốt nhất là những gam màu như đỏ, hồng, cam, hoa đào, tím. Nói chung là những gam màu ấm.

Bên cạnh đó có thể kết hợp với màu xanh lá cây hay xanh lục. Nếu khó lựa chọn màu sơn bên ngoài nên tham khảo những màu thuộc mệnh Kim như vàng hay trắng. Những màu này đặc biệt phù hợp với người mệnh Hỏa hay căng thẳng. 

Tốt nhất nên dựa vào phong cách thiết kế biệt thự để lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Nếu chưa có kinh nghiệm trong vấn đề này nên tham khảo lời khuyên của các kiến trúc sư thiết kế. Phối hợp hài hòa và ăn ý với nhau sẽ tạo nên kiến trúc đẹp và độc đáo.

Nội thất bên trong biệt thự hợp mệnh người tuổi Kỷ Mùi

Bên cạnh việc chọn màu sơn bên ngoài, gia chủ nên quan tâm đến màu nội thất bên trong. Người sinh năm 1979 nên chọn màu gì cho phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ. Tất cả đều phải chú ý nếu bạn muốn có được sức khỏe, bình an và tài lộc.

Gợi ý tốt nhất dành cho gia chủ đó chính là những gam màu hợp bản mệnh. Đỏ đun hay đỏ đậm, xanh lá, xanh ngọc, hồng, tím,… sẽ mang đến may mắn và thành công. Sử dụng và kết hợp màu sắc cần phải chú ý đến sự hài hòa, đẹp mắt. Chọn những tone màu hợp nhau để làm nổi bật phong cách thiết kế nội thất. 

Đối với phòng ngủ nên ưu tiên những màu nhẹ nhàng, dịu mắt. Mang lại cảm giác thoải mái, bình yên, có được những phút giây thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó cần chú ý lựa chọn những món đồ nội thất phù hợp với tổng thể không gian.

Gợi ý chọn màu sắc cho từng khu vực trong nhà

Với phòng khách nên chọn màu hợp với bản mệnh của chủ hộ. Có thể tạo điểm nhấn thông qua đồ nội thất hoặc vật dụng trang trí. Nhưng hãy nhớ chọn màu tương sinh với vận mệnh của các thành viên.

Với phòng ngủ 2 vợ chồng nên tìm màu tương đầu giữa 2 người. Phòng các con nên chọn màu hợp mệnh chủ hộ và con. Phòng bếp và phòng tắm có thể tham khảo những gam màu yêu thích nhưng hãy nhớ không được quá tương khắc. Tone màu vui tươi, mới mẻ sẽ tạo cảm hứng cho tất cả mọi người như xanh lá, vàng nhạt,…

phong thuy thiet ke noi that.jpg1 Phong thủy chọn màu sơn xây biệt thự hợp mệnh tuổi 1979

Những màu sơn nên tránh sử dụng khi xây biệt thự cho người tuổi Kỷ Mùi

Không ít người vì không tìm hiểu kỹ phong thủy chọn màu sơn xây biệt thự. Vì thế nhiều trường hợp gia chủ sinh năm 1979 chọn đúng màu tương khắc. Điều này ảnh hưởng xấu đến tài vận và cuộc sống của gia đình bạn. Nghiên cứu kỹ thông tin để biết nên tránh sử dụng những màu sau.

  • Theo quan hệ tương khắc trong phong thủy, người mệnh Hỏa kỵ với màu sắc thuộc mệnh Thủy. Tuyệt đối nên tránh sử dụng màu đen, xanh dương để sơn biệt thự
  • Nên tránh sơn màu trắng, xám hay ghi là những màu thuộc mệnh Kim

Hi vọng với những thông tin về phong thủy chọn màu sơn xây biệt thự cho gia chủ tuổi Kỷ Mùi 1979 sẽ hữu ích với bạn. Việc lựa chọn màu sơn biệt thự sẽ đơn giản hơn, giúp bạn an tâm khi sinh sống nơi đây.

Tìm đến đơn vị thiết kế và thi công biệt thự chuyên nghiệp để được tư vấn cụ thể. Các kiến trúc sư với kinh nghiệm thực tế sẽ mang đến cho bạn những lời khuyên đúng đắn nhất.

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Bình luận