Phong thủy xây biệt thự năm 2020 cho người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Bạn sinh năm 1988 muốn xây nhà trong năm 2020 liệu có hợp hay không? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin chuẩn xác nhất. Tất cả những thông tin liên quan đến phong thủy xây biệt thự năm 2020 cho người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 sẽ được cập nhật đầy đủ và chính xác nhất ngay trong bài viết dưới đây.

phong thuy xay biet thu 1988 Phong thủy xây biệt thự năm 2020 cho người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Tổng quan về tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Sinh năm 1988 cầm tinh con Rồng năm 2020 ở tuổi 33, người tuổi này thuộc mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc). Nhìn chung người tuổi Mậu Thìn luôn gặp may mắn, có địa vị xã hội cao. Thế nhưng cuộc sống của họ không bình yên, sóng gió có thể ập đến bất cứ lúc nào. Thành quả gây dựng có thể bị sụp đổ nhanh chóng.

Những quyết định mà người tuổi Mậu Thìn đưa ra đều liên quan đến chữ “tình”. Tuy nhiên trước khi lựa chọn hãy suy nghĩ thật kỹ để không bỏ lỡ cơ hội phát triển. Xây nhà là việc trọng đại cần được xem xét kỹ lưỡng. Nếu có ý định xây biệt thự hãy cân nhắc mọi thứ liên quan đến tuổi tác, tài chính.

Gia chủ tuổi Mậu Thìn muốn xây biệt thự năm 2020 có được hay không?

Để có kết luận chính xác nhất cần xem xét các yếu tố Tam Tai, Kim Lâu, Hoàng Ốc. Cụ thể như sau.

  • Dựa vào yếu tố Tam tai

Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Mậu Thìn 1988 kỵ nhất các năm Tam Tai Thìn – Dần – Mão. Trong khi đó năm 2020 là Canh Tý nên không phạm vào điều kỵ nên có thể xây biệt thự.

Ảnh: Gia chủ tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 có nên xây nhà năm 2020?

  • Xét về Kim Lâu

Năm 2020 người sinh năm 1988 gia chủ 33 tuổi. Tuổi này phạm vào Kim Lâu. Do đó nếu quyết định xây nhà sẽ không tốt cho đường con cái. Có thể ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc việc nuôi dưỡng sẽ vất vả.

  • Yếu tố Hoang Ốc

Tính theo tuổi âm người Mậu Thìn 33 tuổi phạm vào “Lục Hang Ốc” không thích hợp để tu sửa hay xây dựng nhà ở. Tài lộc bị tiêu hao, công việc khó thăng tiến nên tốt nhất hãy tránh xây nhà trong năm 2020.

Có thể kết luận qua việc xem xét dựa trên 3 yếu tố nêu trên thì gia chủ sinh năm 1988 không nên xây dựng nhà ở. Nhưng nếu vẫn có ý định xây biệt thự thì mượn tuổi làm nhà làm là sự lựa chọn tốt nhất. Vậy cách xem như thế nào?

Mượn tuổi làm nhà năm 2020 cho tuổi Mậu Thìn

Đây là phương án tối ưu giúp hạn chế  những ảnh hưởng tiêu cực bởi tuổi không hợp để làm nhà. Thế nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời. Trước khi quyết định cần tìm hiểu về phong thủy xây biệt thự với tuổi phù hợp.

Tốt nhất hãy mượn tuổi của những người có địa vị, có tiếng nói, người cao tuổi. Không nên mượn tuổi của những người gian xảo, dối trá. Những người có tuổi hợp để làm nhà năm Canh Tý 2020 bạn có thể tham khảo như:

  • Tân Mão (1951), Giáp Ngọ (1954), Canh Tý (1960), Nhâm Dần (1962), Quý Mão (1963), Nhâm Tý (1972), Mậu Ngọ (1978), Đinh Mão (1987), Canh Ngọ (1990), Bính Tý (1996).
biệt thự 1 tầng mái Thái tân cổ điển

Biệt thự 1 tầng mái Thái tân cổ điển

Chi tiết phong thủy xây biệt thự 2020 cho tuổi Mậu Thìn

Trước khi quyết định xây biệt thự hãy tìm hiểu kỹ một số vấn đề. Trong đó hướng nhà ở, kiến trúc cùng màu sắc căn nhà phải tuân thủ các quy tắc phong thủy. Có như vậy gia chủ sinh năm 1988 mới có được may mắn, sức khỏe và tài lộc khi sở hữu căn biệt thự mới của riêng mình.

Tuổi Mậu Thìn nên xây biệt thự theo hướng nào?

Nghiên cứu các tài liệu phong thủy sẽ có 4 hướng nhà tốt cho người tuổi này. Cụ thể như sau:

  • Xây biệt thự hướng Bắc: đây là hướng Thiên Y mang ý nghĩa cát lợi, gặp thiên thời và được che chở. Xây nhà theo hướng này cuộc sống gia đình sẽ luôn gặp những điều tốt đẹp
  • Hướng đông: trong trường hợp này là hướng Phục Vị. Tượng trưng cho sự may mắn, bình an được nhiều người giúp đỡ
  • Hướng Nam: hướng Sinh Khí – mang đến cho gia chủ phúc lộc vẹn toàn
  • Hướng Đông Nam: hướng Diên Niên mang ý nghĩa mọi việc sẽ hành thông, ổn định

Ảnh: Xác định hướng xây nhà là điều quan trọng

Màu sắc cho biệt thự phù hợp với tuổi

Chủ nhà sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn mệnh Mộc nên xét theo phong thủy họ hợp với màu xanh lá cây hoặc những màu tương đồng. Nên tránh những màu kỵ như trắng. Do đó khi lựa chọn màu sắc cho nhà ở hãy chọn những tone màu tương ứng. Màu xanh lá cây hoặc những màu gần với nó là phù hợp.

Phong thủy về cách bố trí các khu vực chức năng bên trong

  • Hướng cửa chính biệt thự phù hợp là Bắc (cung Thiên Y), Đông Nam (cung Phước Đức) hay hướng Đông (cung Phục Vị). 
  • Hướng phong thủy cho phòng thờ: Nên ưu tiên hướng Bắc cung Thiên Y. Hướng Đông cung Phục Vị, hướng Đông Nam cung Phước Đức hay hướng Nam cung Sinh Khí
  • Thiết kế nội thất phòng bếp tốt nhất nên đặt ở cung xấu nhìn về hướng tốt. Hướng Tây Bắc cung Ngũ Quỷ hay Đông Bắc cung Lục Sát, Tây cung Tuyệt Mệnh hay Tây Nam cung Họa Hại để chấn hướng xấu.
  • Đối với khu vệ sinh nên đặt tại vị trí có hướng xấu như Tây Bắc cung Ngũ Quỷ, Đông Bắc cung Lục Sát, Tây cung Tuyệt Mệnh, Tây Nam cung Họa Hại
Nhà mái chéo 3 tầng gạch gió hướng tây chống nắng

Nhà mái chéo 3 tầng gạch gió hướng tây chống nắng

Những lưu ý khi xây biệt thự hợp phong thủy

>> Xây nhà hợp phong thủy sẽ thu hút tài lộc, mang đến may mắn, sức khỏe cho gia chủ. Từng công đoạn làm nhà phải đảm bảo các quy tắc về phong thủy. Tìm hiểu thế đất, yếu tố sơn thủy xung quanh mảnh đất định xây biệt thự. 

>> Mặt tiền biệt thự nên nhìn xuống dốc, lưng biệt thự dựa vào dốc tượng trưng cho sự vững chắc. Tốt nên nên chọn xây dựng trên thế đất bằng phẳng, kiên cố, sạch sẽ và cao ráo. Căn biệt thự sẽ trở nên hoàn hảo nếu thiết kế sân vườn để có không gian thư giãn.

Đó là những vấn đề cần biết về phong thủy xây biệt thự cho người Mậu Thìn sinh năm 1988. Hãy tìm hiểu kỹ để việc thiết kế và xây dựng không phạm phải điều tối kỵ. Tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để có được kết luận chính xác nhất. Không những vậy hãy thuê đơn vị thiết kế kiến trúc và nội thất có kinh nghiệm. Am hiểu về phong thủy để có được ngôi biệt thự sang trọng, đẳng cấp.

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Bình luận