Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự hot 2020

Để đáp ứng nhu cầu sống và nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của các chủ đầu tư thì các phong cách thiết kế nhà ở hay biệt thự cũng phải được nâng cấp và thay đổi rất nhiều. Chúng ta sẽ không còn nhìn thấy những ngôi nhà 2 tầng đơn điệu như trước đây nữa mà thay vì đó sẽ là những thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự sang trọng, hiện đại và rất bắt mắt. Nếu quý vị cũng đang có nhu cầu thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế biệt thự 2 tầng Homey

Thiết kế biệt thự 2 tầng Homey

Vậy thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự ngày nay có gì đặc biệt?

Thiết kế biệt thự theo phong cách biệt thự đã và đang là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ năng động. Những ngôi biệt thự này có thể mang nhiều phong cách riêng khác nhau tùy theo sở thích cũng như mức độ chịu chi của gia chủ, nhưng nhìn chung điểm nổi bật của nhà biệt thự 2 tầng này chính là sự trẻ trung, hiện đại và năng động với những khối vuông góc song song trong từng chi tiết thiết kế.

Ngoài ra, sự hiện đại của ngôi nhà này cũng được thể hiện qua cách sắp xếp các chi tiết hình khối với nhau để tạo dựng không gian và cảnh quan chung dựa trên một tổng thể thống nhất. Không còn là những đường nét rườm rà hay hoa văn bay bổng như lối kiến trúc Pháp, mà thay vào đó bạn sẽ thấy được sự khỏe khoắn trong từng chi tiết, những đường kẻ phào chỉ thẳng song song hay những góc cạnh mạnh mẽ tạo nên một dấu ấn rất riêng cho ngôi nhà.

Sự trẻ trung sẽ đi đôi với không gian tĩnh và không gian động, ưu tiên đưa yếu tố thiên nhiên vào không gian sống bởi hầu hết mong muốn của gia chủ chính là tạo ra được một không gian bình yên, nơi họ có thể cảm thấy thư giãn nhất sau mỗi giờ làm việc mệt nhoài.

Giới thiệu một vài phong cách thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự phổ biến

  1. Nhà biệt thự 2 tầng đẹp, hiện đại

biệt thự 2 tầng mái thái 8x20 m

biệt thự 2 tầng mái thái 8×20 m

Kiến trúc Homey  xin giới thiệu tới quý vị kiểu nhà 2 tầng biệt thự đầu tiên đó chính là theo phong cách hiện đại có sân vườn xung quanh. Ngôi biệt thự này có phần mái lệch giúp tạo bóng mát cho phần khuôn viên sân nhà. Tận dụng không gian của tầng 1, KTS đã thiết kế thêm phần gara để xe oto và các phương tiện đi lại trong gia đình. Phần vườn bao quanh trồng cây bóng mát và cây ăn quả quanh năm, kèm theo đó là những tiểu cảnh nhỏ xinh, những cây hoa rực rỡ sắc màu để không gian luôn thân thiện và gần gũi nhất.

Bên trong mẫu biệt thự được bố trí tỉ mỉ về các đồ vật nội thất, trong đó có 1 phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng thờ và phòng ngủ. Sự sắp xếp này có thể linh hoạt theo từng dự án khác nhau. Phần lối đi xung quanh nhà được thiết kế liền để tiện cho việc lưu thông và sử dụng. Phần cửa kính được ưu tiên kính cường lực trong suốt toát lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà cũng như việc chiêm ngưỡng cảnh quan tự nhiên dễ dàng hơn.

  1. Thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự Pháp

Như quý vị đã biết, nước Pháp chính là cái nôi của những mẫu thiết kế tinh xảo và đầy ấn tượng vậy thì tại sao chúng ta không ứng dụng những công nghệ tiên tiến của họ vào để sáng tạo ra những ngôi nhà đẳng cấp tại Việt Nam?

thiet ke biet thu 25 3 tang homey Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự hot 2020

Các kiến trúc sư đầy tài năng tại Kiến Trúc Homey đã có cơ hội được học hỏi, cọ sát thực tế các mẫu biệt thự Pháp ở nhiều nơi và chúng tôi hoàn toàn tự tin với khả năng của mình. Điểm đặc trưng của mẫu thiết kế này chính là đi kèm với không gian sân vườn và diện tích xây nhà rộng.

Trong bản vẽ, các chi tiết kiến trúc đối xứng, các đường nét hoa văn sắc xảo kết hợp cùng các cột giả, màu sơn cổ điển và nhất là phần mái Pháp đặc trưng sẽ mang tới cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp hiện đại cổ kính không khác gì ở thành phố Paris, Pháp hào hoa, tráng lệ.

  1. Biệt thự 2 tầng kiểu mái ngói truyền thống

biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp

Vẫn có rất nhiều chủ đầu tư yêu thích phong cách truyền thống của người Việt Nam, vì vậy trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng vẫn có người lựa chọn theo phong cách truyền thống.

Điểm đặc biệt của phong cách này đó chính là sử dụng phần mái ngói màu đỏ không chỉ toát lên vẻ sang trọng và ấm cúng cho ngôi nhà mà còn tỏ ra khá nổi bật giữa một loạt các ngôi nhà xung quanh sử dụng mái Thái, mái bằng hay mái Pháp. Và một phần lựa chọn phong cách này cũng bởi vì gia chủ muốn tiết kiệm chi phí thi công xây dựng.

  1. Thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự Châu Âu

anh Long 1 2 Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự hot 2020

Biệt thự 2 tầng hiện đại Lai Châu

Đây là phong cách rất đặc biệt và có sức hấp dẫn với chủ đầu tư. Tuy nhiên, phải là những gia chủ thực sự có tiềm năng kinh tế thì mới lựa chọn phong cách này, bởi ngoài bản vẽ thiết kế bên ngoài thì chúng còn phải được kết hợp bởi nội thất bên trong sao cho tương xứng mới toát lên vẻ đẹp tổng thể ngôi nhà. Phong cách này có điểm nổi bật chính là nét trẻ trung, hiện đại cùng sự tươi mới bền bỉ theo thời gian mà  gia chủ hoàn toàn không sợ lạc hậu hay lỗi thời.

  1. Biệt thự 2 tầng mái thái

Biệt thự 2 tầng mái Thái

Biệt thự 2 tầng mái Thái

Biệt thự 2 tầng mái Thái đang là thiết kế chủ đạo tại Việt Nam. Mẫu biệt thự mái thái này mang lại cho ngôi nhà bạn nét hài hòa, thoáng mát và tiết kiệm khá nhiều chi phí, hơn nữa còn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, yếu tố phong thủy, yếu tố thẩm mỹ. Diện tích xây dựng bản thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự này bao gồm: sân vườn, phòng ốc, cỏ cây, hoa lá … tạo nên một kiến trúc tổng thể đẹp mắt, trẻ trung và cũng rất hiện đại.

Bạn đã lựa chọn được phong cách thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự nào cho mình chưa? Nếu có bất kỳ thắc mắc, băn khoăn cần tư vấn nào hãy liên hệ với kiến trúc Homey các KTS của tôi sẽ giúp bạn giải đáp và chia sẻ một cách tận tâm nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

  • Hotline: 0977777654
  • Email: kientruchomey@gmail.com
  • Địa chỉ: P1710 Tòa nhà N2D, đường Hoàng Minh Giám, Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

You must log in to post a comment. cialis south africa price The government will provide the subsidy for the medicines.

Bạn thấy nội dung này hữu ích?

Click vào biểu tượng ngôi sao để đánh giá!

Trung bình 0 / 5. Lượt: 0

Bài viết chưa có đánh giá. Hãy để lại nhận xét đầu tiên của bạn.

Bình luận